Ấn tượng BlackBerry Passport

Có kích thước tương đương một cuốn hộ chiếu, BlackBerry Passport mang một thiết kế khá nét với viền khung kim loại, màn hình rộng vuông 4.5 inch hiển thị độ phân giải 1440x1440. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành mới nhất của BlackBerry OS 10.3, mang đến hàng loạt tiện ích cho người dùng.

Về kết nối, BlackBerry Passport hỗ trợ đa băng tần WiFi 802.11ac, kết nối NFC, Miracast và 10 băng tần LTE. Với dung lượng pin 3,450mAh, BlackBerry Passport mang lại thời gian sử dụng khá tốt cho người dùng cơ động với hơn 30 giờ. Thiết bị sử dụng nano-SIM tương tự iPhone 6.

Về phần cứng, BlackBerry Passport sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, RAM 3GB. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều thông số khác như bộ nhớ trong 32GB (mở rộng thông qua khe nhớ microSDXC), máy ảnh phía sau tích hợp tính năng ổn định hình ảnh 13MP và đèn Flash đi kèm.

Tại thời điểm ra mắt, BlackBerry Passport có mặt tại 5 quốc gia bao gồm Canada, Pháp, Đức, Vương quốc Anh và Mỹ với mức giá từ 599 USD trở lên tùy thị trường. Dự tính đến cuối năm nay, sản phẩm sẽ có mặt tại 30 quốc gia/vùng lãnh thổ. Người dùng khi mua kèm hợp đồng 2 năm với nhà mạng sẽ có mức 249 USD tại thị trường Bắc Mỹ.

Đọc thêm