7 Tablet giá trên 400 USD đáng mua

Dưới đây là 7 chiếc Tablet giá trên 400 USD đáng để bạn lựa chọn vào thời điểm cuối năm:

1. iPad Air 2

Đây là một trong những máy tính bảng mà nếu đủ tiền bạn nên mua ngay. Màn hình mỏng đáng kinh ngạc cùng thiết kế tuyệt đẹp và kho ứng dụng vượt trội khiến chiếc iPad Air 2 của Apple có thể đánh bại mọi đối thủ.

Đây chắc chắn là món quà cuối năm tuyệt vời dành cho những người thân yêu của bạn. Giá khởi điểm của iPad Air 2 bản 16GB là 500 USD cho bản wifi, thêm 100 USD bạn sẽ có thêm bản 4G.

2. Sony Xperia Z3

Không còn nghi ngờ gì nữa, Zperia Z3 là chiếc điện thoại đáng để mua trong phân khúc máy tính bảng với màn hình 8 inch. Máy sử dụng HĐH Android cùng màn hình cực nét giúp bạn có những trải nghiệm không thể quên. Điểm đặc biệt là máy có khả năng chống nước và chống bụi cùng âm thanh stereo ở phía trước. Máy có giá khởi điểm 500 USD

3. Sony Xperia Z2

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng chất lượng có màn hình lớn thì đây, bạn có thể chọn Sony Xperia Z2 màn hình 10,1 inch. Với phần cứng mạnh mẽ, mỏng và nhẹ rất thích hợp để bạn sử dụng. Giá khởi điểm của Xperia Z2 là 499 USD.

4. iPad mini 3

Chiếc iPad mini 3 vừa ra mắt của Apple cũng là một sự lựa chọn đáng chú ý. Với tính năng di động cao, kho ứng dụng phong phú, cùng màn hình 7,9 inch, iPad mini 3 là sự lựa chọn thông minh của người dùng thích sản phẩm mỏng, nhẹ, thời trang và nhiều tính năng. Điểm trừ của iPad Mini 3 là nó được nâng cấp không đáng kể so với iPad mini 2 khi chỉ có thêm tùy chọn màu vàng cùng máy quét vân tay Touch ID.

5. Google Nexus 9 

Google Nexus 9 là một trong những máy tính bảng sử dụng HĐH Andoid tốt nhất thị trường. Phần cứng mạnh cùng HĐH Android 5.0 Lollipop mới nhất sẽ là món quà tuyệt vời cho những tín đồ của HĐH này. Giá của chiếc máy tính bảng này cũng không quá đắt khi có giá khởi điểm khoảng 400 USD.

6. Samsung Galaxy Tab 8.4 S và Galaxy Tab 10,5 S

Đây là hai chiếc máy tính bảng tốt nhất trên thị trường của hãng Samsung thời điểm hiện tại. Cả Samsung Galaxy Tab 8.4 S và Galaxy Tab 10.5 đều là máy tính bảng có kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ được trang bị màn hình AMOLED tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn làm cho ai đó hạnh phúc mùa lễ cuối năm, đây là chiếc máy tính bảng rất đáng mua. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 400 USD và 500 USD tương ứng với Galaxy Tab 8.4- và Galaxy Tab 10,5-inch.

7. Microsoft Surface Pro 3

Microsoft Suface Pro 3 là chiếc máy tính bảng không thể bỏ qua với rất nhiều ưu điểm. Máy chạy HĐH Window 8.1 Pro, sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 Intel Core i7 cùng màn hình độ phân giải cao cho khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời. Tất cả điều này làm cho máy tính bảng của Microsoft là một thiết bị lý tưởng cho công việc, giải trí và chơi game thậm chí nó còn có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay thực thụ. Giá cả hơi đắt của chiếc máy tính bảng này chính là trở lại cho người dùng khi muốn mua nó.

Đọc thêm