7 smartphone phong cách nhất hiện nay

1. HTC One M8

Một số người cho rằng HTC khó cải thiện thêm được thiết kế bên ngoài của HTC One M7, nhưng công ty này đã chứng minh điều ngược lại khi trình làng One M8. Với màn hình 1080p 5 inch, One M8 có thiết kế hoàn toàn bằng nhôm với các cạnh bo tròn hơn, giúp sản phẩm trở nên gợi cảm hơn và dễ cầm trong tay hơn so với One M7.

One M8 sở hữu máy ảnh Duo Camera cho phép người dùng chụp những bức ảnh trông như ảnh 3D và lấy nét sau khi chụp ảnh.

2. Motorola Moto X

Điện thoại Moto X 4,7 inch là smartphone cho phép người dùng tùy biến nhiều nhất hiện nay. Sử dụng dịch vụ Moto Maker của Motorola, khách hàng có thể thiết kế chiếc điện thoại theo phong cách riêng bằng cách lựa chọn màu vỏ phía sau và màu vỏ phía trước. Nếu không thích vỏ sau bằng nhựa polycarbonate, bạn có thể lựa chọn một chiếc vỏ bằng gỗ. Moto X không chỉ đáng chú ý về mặt thiết kế. Tính năng điều khiển điện thoại bằng giọng nói rất tiện lợi, trong khi tính năng Active Display cho phép bạn xem thông tin cập nhật về mạng xã hội, email và tin nhắn văn bản ngay trên màn hình khóa.

3. Apple iPhone 5S

Quyến rũ dù không hề phô trương, iPhone 5S là thiết bị mang đậm phong cách thiết kế công nghiệp của Apple. Với các lựa chọn màu vàng, trắng và đen, lớp vỏ bằng nhôm và kính của iPhone 5S vừa vặn trong tay bạn. Bộ đọc dấu vân tay Touch ID cho phép người dùng dùng mở khóa thiết bị và mua nội dung trên iTunes chỉ bằng cách quét ngón tay trên nút Home của điện thoại. Ngoài ra, với vi xử lý A7, iPhone 5S là một trong những điện thoại mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay.

4. Nokia Lumia Icon

Đơn giản nhưng thanh lịch, đó chính là Nokia Lumia Icon. Với nắp lưng bằng nhựa polycarbonate mềm mại và viền đen xung quanh màn hình 5 inch, Icon có vẻ ngoài khá hấp dẫn. Lumia Icon dùng vi xử lý Snapdragon 800, là một trong số những điện thoại Windows Phone đầu tiên dùng vi xử lý lõi tứ. Với sức mạnh như vậy, Lumia Icon có thể xử lý tốt nhiều ứng dụng nặng.

5. Samsung Galaxy Note 3

Thay vì lớp vỏ bằng nhựa giống nhiều smartphone khác của Samsung, Note 3 có lớp vỏ giả da phía sau với những đường khâu tinh tế. Điện thoại Note phiên bản mới nhất cực kỳ mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ và RAM 3GB. Bút stylus và các ứng dụng liên quan cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn cho Galaxy Note 3.

6. Nokia Lumia 1520

Lumia 1520 là “người khổng lồ” phong cách của Nokia với các lựa chọn màu đen, trắng, vàng hoặc đỏ. Lumia 1520 là điện thoại Windows Phone lớn nhất hiện nay. Nhờ các cạnh bo tròn, chiếc điện thoại khổng lồ này vẫn khiến người dùng dễ cầm trong tay. Về mặt thông số, Lumia 1520 sở hữu màn hình 1080p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và camera PureView 20MP.

7. Motorola Droid Maxx

Motorola Droid Maxx có phần vỏ làm từ chất liệu Kevlar, giúp thiết bị chắc bền nhưng mỏng hơn so với các thế hệ trước. Máy cũng được phủ một lớp nano chống thấm nước. Motorola Droid Maxx dùng pin 3.500 mAh có thể cung cấp thời gian sử dụng pin lên tới 48 giờ. Máy mỏng hơn phiên bản trước với độ dày 8,5mm (so với Droid Razr Maxx HD là 9,3mm). Thiết bị cho phép sạc không dây. Với màn hình AMOLED 720p, Droid Maxx sở hữu một trong những màn hình smartphone sống động nhất thị trường hiện nay. 

Theo Phạm Duyên (ICTnews / LaptopMag)

Đọc thêm