6 máy tính bảng giá dưới 400 USD đáng mua

Sau đây là 6 chiếc Tablet giá dưới 400 USD đáng để bạn chọn mua vào thời điểm cuối năm:

1. iPad mini 2

Kể từ khi Apple ra mắt iPad Mini 3, giá khởi điểm của iPad Mini 2 đã giảm 100 USD xuống còn 299 USD. Sản phẩm này là sự lựa chọn thông minh của người dùng ở phân khúc máy tính bảng dưới 400USD khi nó hầu như không khác gì so với iPad Mini 3. So với Ipad Mini 3, chiếc iPad Mini 2 chỉ không có bản màu vàng cùng máy quét vân tay Touch ID mà thôi.

2. Tablet Nvidia  

Với giá khởi điểm 299 USD, Nvidia không thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ nhưng nó cũng không phải máy đắt tiền. Màn hình 8 inch độ phân giải cao, một bộ xử lý quad-core mạnh mẽ, và nhiều tính năng phù hợp với các game thủ là những điều khiến đây là chiếc máy tính bảng đáng xem xét.

3. LG G Pad 8.3

Mặc dù được ra mắt từ năm ngoái nhưng LG G Pad 8.3 inch vẫn là chiếc máy tính bảng đáng chú ý. Nó có khả năng di động cao, mạnh mẽ cùng mức giá chỉ 250 USD. Nếu bạn không đủ khả năng chi nhiều tiền cho một món quà thì chiếc LG G Pad 8.3 chính là sự lựa chọn lý tưởng.

4. LG G Pad 10.1

Đây là chiếc máy tính bảng cỡ lớn 10.1 inch có giá khởi điểm hấp dẫn với chỉ 200 USD kèm hợp đồng với nhà mạng. Máy hiển thị màn hình 1280x800 pixel cùng bộ vi xử lý Snapdragon 400 là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng ít tiền muốn tìm máy rẻ mà chất.

5. Google Nexus 7 (2013) 

Là chiếc máy tính bảng xuất hiện từ năm ngoái nhưng không vì thế mà có thể coi thường nó. Độ phân giải màn hình của nó là một tài sản và lời hứa của Google có thể nâng cấp cho Nexus 7 lên HĐH Android 5.0 Lollipop khiến chiếc máy tính bảng này trở nên đáng mua hơn bao giờ hết. Nhất là khi mức giá khởi điểm của Nexus 7 đã giảm xuống dưới 200 USD.

6. ASUS Memo Pad 7

Asus Memo Pad 7 trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Atom, RAM 2GB, một phân giải màn hình cao cùng 2 camera trước và sau. Chiếc máy tính bảng 7 inch này chỉ có giá khởi điểm khoảng 179 USD khiến nó trở thành một trong những chiếc tablet giá trị nhất thị trường sử dụng HĐH Android.

Đọc thêm