4 mẫu điện thoại đang giảm giá mạnh trong tuần

1. Huawei Nova 3i (6,49 triệu đồng)

Mới đây, Huawei đã tung ra bản cập nhật mới nhằm nâng cấp chế độ chụp ban đêm trên thiết bị (tương đương với các dòng P20 và P20 Pro). Cụ thể, chipset Kirin 710 sẽ xác định chế độ chụp ảnh được lựa chọn, sau đó tự động thực hiện các bước nhận dạng, chỉnh sửa thông số phơi sáng và số lượng khung hình sao cho phù hợp với điều kiện chụp ảnh hiện tại.

Ngoài những nâng cấp kể trên, giá bán của sản phẩm cũng được giảm 500.000 đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 6,49 triệu đồng. 

Về phần cứng, máy được trang bị 4 GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chế độ tăng tốc GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Màn hình Full HD+ 6,4 inch tỉ lệ 19.5:9 tạo cho thiết bị vẻ ngoài thanh mảnh, dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình khá lớn.  

Cụm camera kép phía trước với độ phân giải 24 MP và 2 MP hỗ trợ tạo hiệu ứng xóa phông, có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc tám danh mục, từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể.

Cụm camera có độ phân giải 16 MP và 2 MP hỗ trợ xóa phông, có khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây hay tính năng 3D Qmoji vui nhộn là những điểm cộng trên Huawei Nova 3i.

2. Samsung Galaxy S9 (19,9 triệu đồng)

Galaxy S9 được ra mắt hồi đầu năm 2018 với hàng loạt cải tiến và đột phát, camera khẩu độ lớn f/1.5 - f.2/4 cùng các tính năng thể hiện cảm xúc thông qua những nhân vật hoạt hình. 

Việc thay đổi khẩu độ trên camera giúp cho quá trình chụp ảnh được linh hoạt hơn, tùy điều kiện ánh sáng để điều chỉnh thích hợp, tránh tình trạng ảnh bị quá tối hay cháy sáng nhiều.

Giao diện chụp ảnh ở chế độ Chuyên nghiệp khá dễ dàng thao tác, đặc biệt là thao tác chuyển khẩu rất nhanh và tiện lợi. Không chỉ lưu ảnh với chất lượng thông thường, khi chụp ảnh ở chế độ Chuyên nghiệp, máy cũng cho thêm định dạng lưu trữ RAW để có thể chỉnh sửa chuyên sâu hơn bằng phần mềm chuyên dụng.

Máy có thiết kế cong tương tự như người tiền nhiệm, chỉ thay đổi nhẹ về vị trí đặt camera và cảm biến vân tay, cùng với đó, trên nền tảng Experience 9.0, Samsung đã làm rất tốt vấn đề tối ưu hiệu năng. Giá sản phẩm hiện tại chỉ còn 19,9 triệu đồng (giảm 3,5 triệu so với trước đó).

3. Oppo F7 (5,9 triệu đồng)

Oppo F7 có màn hình tràn viền FHD+ 6,23 inch tỉ lệ 19:9 giữ 88% diện tích mặt trước, bộ vi xử lý MediaTek Helio P60, RAM 4 GB/6 GB và bộ nhớ trong 64 GB/128 GB. Cụm máy ảnh mặt trước, các cảm biến ánh sáng và ăng-ten được thiết kế gọn gàng trong bảng mạch nhỏ, tận dụng được không gian trống để bố trí thanh thông báo.

Mở khóa bằng khuôn mặt (Facial Unlock) thế hệ mới trên F7 cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, cho tùy chỉnh “Không mở khóa khi nhắm mắt”, người dùng chỉ cần đưa máy ngang mặt trong 0.08 giây là đã có thể mở khóa (không cần bật sáng màn hình).

Camera selfie với cảm biến HDR 25 MP kết hợp AI beauty (làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo) có thể tự học và giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng và hậu cảnh… Máy hiện tại đang được bán ra với mức giá 5,9 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng).

4. Xiaomi Mi A2 Lite (4,39 triệu đồng)

Mi A2 Lite bản RAM 4 GB, ROM 64 GB là smartphone tầm trung, máy được trang bị màn hình Full HD 5,84 inch, tỉ lệ 19:9, bộ vi xử lý Snapdragon 625.

Máy được trang bị camera trước 5 MP, cụm camera kép phía sau có độ phân giải 12 MP và 5 MP, khẩu độ f/1.8 giúp chụp ảnh rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Xiaomi còn trang bị thêm công nghệ AI giúp máy có khả năng nhận diện và làm đẹp từng chi tiết, xóa phông tự nhiên.

Máy còn sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động hai ngày liên tục khi nghe gọi, lướt web và giải trí thông thường… Hiện tại máy đang được bán ra với mức giá 4,39 triệu đồng.

 

Đọc thêm