4 lý do không nên cài đặt iOS 11

Việc đăng ký thử nghiệm chỉ mất khoảng vài phút, tuy nhiên bạn cần nhớ rằng phiên bản Beta thường chứa đựng rất nhiều lỗi. Thay vào đó, bạn chỉ nên thử nghiệm iOS 11 Beta trên các thiết bị phụ, chẳng hạn như một chiếc iPad, iPhone hoặc iPod Touch cũ. Dưới đây là những lý do bạn không nên cài đặt iOS 11 Beta:

Xem thêm: Làm gì khi không thể truy cập được WiFi? - Trong quá trình sử dụng máy tính hoặc smartphone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng không thể truy cập WiFi dù cột sóng vẫn đầy. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

1. Lỗi khắp mọi nơi

Khi sử dụng iOS 11 Beta, bạn sẽ thấy thiết bị tự động bật WiFi dù trước đó đã tắt, thêm vào đó nhiều ứng dụng còn hay bị văng đột ngột.

2. Hao pin 

Hao pin là lỗi rất thường gặp khi bạn cài đặt các phiên bản iOS thử nghiệm, bởi lẽ Apple tích hợp rất nhiều tính năng mới và thay đổi giao diện, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ pin trên iPhone.

3. Mất dữ liệu

Trước khi thử nghiệm phiên bản Beta, bạn nên kết nối iPhone, iPad vào máy tính và tiến hành sao lưu lại toàn bộ dữ liệu thông qua iTunes hoặc iCloud để đảm bảo mọi thứ luôn được an toàn.

4. Khó hạ cấp iOS

Nếu tham gia thử nghiệm iOS 11, bạn sẽ phải xóa toàn bộ dữ liệu khi muốn hạ cấp về phiên bản trước đó. Chưa kể đến việc nếu Apple khóa Sign thì bạn sẽ không thể quay về iOS 10.3.2.

Xem thêm: Biến smartphone cũ thành điều khiển đa năng - Với những chiếc smartphone đang sử dụng hoặc đã sắp bỏ đi thì người dùng có thể biến thành những chiếc điều khiển đa năng.

 

Đọc thêm