3 smartphone có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone 6s

1. Meizu MX5

So với các thương hiệu khác, smartphone của Meizu được đánh giá cao nhờ hệ điều hành tối ưu tốt, thiết kế cứng cáp với điểm cộng về phím Home hiệu quả và chất lượng camera tốt.
Meizu MX5 có kiểu dáng khá giống iPhone chỉ với một phím Home duy nhất, mặt sau cũng được vát cong và sử dụng tông màu xám. Được trang bị màn hình Full HD 5.5 inch, sử dụng vi xử lý MediaTek 64-bit lõi tám, RAM 3GB, camera chính được nâng lên thành 20MP cho khả năng chụp ảnh cực tốt. Thiết bị chạy hệ điều hành Flyme OS dựa trên nền tảng Android 5.1, hỗ trợ hai SIM hai sóng. 

3 smartphone có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone 6s ảnh 1

2. Lenovo S90

Đây được coi là phiên bản iPhone 6 của Lenovo, mang trong mình những đường nét thiết kế kim loại nguyên khối tinh tế. Máy có màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải HD cho màu sắc tươi sáng, chân thật đến từng chi tiết. 
S90 được trang bị vi xử lý tầm trung lõi tứ Snapdragon 410, RAM 2GB mang đến cảm giác mượt mà và chơi game ở mức độ vừa phải. Hiện tại sản phẩm đang chạy hệ điều hành Android 4.4 khá cũ, camera trước và sau lần lượt là 8MP và 13MP… 

3 smartphone có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone 6s ảnh 2

3. HTC One A9

HTC One A9 là mẫu smartphone chiến lược của HTC để cạnh tranh với các thương hiệu khác vào dịp cuối năm 2015. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng, ngoài ra nó còn sở hữu cảm biến vân tay và một cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617.
HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Thiết bị có màn hình 5 inch sử dụng công nghệ AMOLED, RAM 2/3GB tùy phiên bản. Camera trước và sau lần lượt là 4MP và 13MP cùng cảm biến vân tay, mang đến khả năng tự sướng cực tốt cho các anh em.

3 smartphone có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone 6s ảnh 3

Đọc thêm