3 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè

1) Gavio Zinc
Đến từ Singapore, Gavio Zinc vừa ra mắt thị trường thế giới vào những ngày đầu của năm 2015 khiến cho ai nấy cũng phải trầm trồ về độ thiết kế độc đáo và tinh xảo. Hiện tại sản phẩm này được bán ra với 4 màu sắc là trắng, đen, vàng, xanh dương (Superman Man of Steel).

3 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 1

Gavio Zinc mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo đến từng chi tiết, từng khoảng âm vực của âm thanh trung thực và thật như âm thanh của cuộc sống. Vỏ ngoài của tai nghe làm bằng hợp kim kim loại cao cấp làm cho chiếc tai nghe trở nên chắc chắn hơn và sang trọng không kém một chiếc tai nghe trị giá hàng chục triệu đồng, đồng thời còn chống trầy và rỉ sét.

3 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 2

Âm Bass cực mạnh cộng hưởng cùng những dãy âm thanh khác của âm nhạc khiến sự hòa quyện trở nên hoàn hảo hơn cho 1 bài nhạc. Gavio Zinc tương thích với các dòng sản phẩm của: Apple; SamSung; HTC; BlackBerry và hầu hết các dòng dòng điện thoại đang sử dụng hệ điều hành Android. Được tích hợp micro có khả năng lọc âm tốt, cho phép bạn thoải mái trò chuyện khi đi ngoài đường.
Thông số kỹ thuật Gavio Zinc
Kích thước: 8mm
Tần số đáp ứng: 17Hz-23KHz
Độ nhạy: 100 +/- 3dB (ở mức 1KHz, 0.5Vrms)
Trở kháng: 20 Ω
Chiều dài dây: 120 cm
Kết nối: 3.5 mm, Stereo và microphone
Màu sắc: trắng, đen, vàng, xanh dương (Superman Man of Steel)
Giá: 590.000 đồng.
2) Gavio New Gazz 2015
Gavio “New Gazz” là một trong hai sản phẩm chủ đạo trong lần ra mắt này, công ty đã nghiên cứu và hoàn thiện hơn về âm thanh.Với chất âm Bass cực mạnh nhưng lại ấm, khiến cho người nghe sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu tiên được thưởng thức.

3 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 3

Gavio “New Gazz” tương thích với hầu hết các thiết bị chạy Android và iOS. Jack 3.5 mm Gold Plated với thiết kế chống gãy, chống đứt dây và gọn gàng ôm sát vào thiết bị giúp sản phẩm an toàn và tính hiệu quả hơn khi sử dụng.

3 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 4

Với 6 màu sắc tinh tế bao gồm trắng, đen, xanh dương, xanh lá, vàng, hồng cực kì sang trọng và là một cặp đôi hoàn hảo khi kết hợp với chiếc điện thoại thông minh yêu thích của bạn. Chiếc hộp đựng tai nghe cũng được chú trọng và thiết kế bằng chất liệu hợp kim sang trọng, in ấn sắc sảo.

Thông số kĩ thuật Gavio New Gazz
Kích thước: 8mm
Tần số đáp ứng: 20Hz-20KHz
Độ nhạy: 93 +/-3dB
Trở kháng: 16 Ω
Chiều dài dây: 120 cm
Kết nối: 3.5mm audio jack
MÀU SẮC: trắng , đen , xanh dương , xanh lá , vàng , hồng
Giá: 390.000 đồng.
Gavio Note được ví như một giàn nhạc cá nhân di động, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và tinh xảo với bọc ngoài được làm bằng da cao cấp.Chất lượng âm thanh hoàn hảo đến từng chi tiết. Cũng giống như 2 sản phẩm trên, Gavio Note tương thích với hấu hết các thiết bị Android và iOS.
3 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 53 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 63 mẫu tai nghe đẳng cấp cho mùa Hè ảnh 7
Cáp của tai nghe Gavio Note được làm bằng dây bố chắc chắn,để giúp dây không bị rối.Gavio Note không chỉ được thiết kế tinh xảo bất kể mọi đường nét, chiếc hộp hợp kim đựng tai nghe cũng được chú trọng vẻ đẹp bên ngoài, mang lại cho Gavio Note thêm điểm vàng.
Thông số kỹ thuật Gavio Note
Kích thước: 36mm
Tần số đáp ứng: 20Hz-20KHz
Độ nhạy: 100 +/-4dB
Trở kháng: 32 Ω
Chiều dài dây: 120 cm
Kết nối: 3.5mm audio jack
MÀU SẮC: Nau, Xam
Giá: 790.000 đồng.

Đọc thêm