250.000 Apple TV đã được bán

250.000 Apple TV đã được bán ảnh 1

Apple TV đạt doanh số 250.000 sản phẩm sau 18 ngày phát hành chính thức. Ảnh: Apple.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn nhân sự kiện công bố tình hình kinh doanh quý của Apple, Steve Jobs, Giám đốc điều hành của Apple, cho biết, "đã có 250.000 Apple TV được bán ra kể từ khi hãng chính thức tung sản phẩm ra thị trường, bắt đầu từ ngày 1/9 vừa rồi".

Tuy con số tiêu thụ này không quá ấn tượng như những thiết bị khác của Apple như iPhone và iPad nhưng Apple vẫn rất tự hào với sản phẩm mới của mình. Bởi thực tế con số 250.000 sản phẩm bán ra trong vòng 18 ngày dành cho một thiết bị giải trí gia đình như Apple TV đã là một tín hiệu rất tốt, khi sản phẩm mới chỉ được bán ra tại đúng thị trường Mỹ.

Apple TV thế hệ mới được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ gọn gàng, đi kèm với mức giá chỉ 99 USD. Sản phẩm được trang bị nền tảng iOS với chip xử lý A4 tốc độ 1GHz, Wi-Fi chuẩn N, có khả năng trình diễn phim ảnh HD với hiệu ứng âm thanh vòm 5.1. Người dùng cũng có thể khai thác được các nội dung có trên iTunes và ứng dụng trên App Store tương tự như iPhone và iPad.

Mới đây, khi các hacker tung ra các bản jailbreak iOS 4.1 trên iPhone, iPod Touch, họ cũng tung ra thêm phần mềm bẻ khóa và can thiệp vào Apple TV thế hệ mới. Nhờ vậy, người dùng có thể sẽ cài và sử dụng được các ứng dụng "lậu" dành riêng cho thiết bị truyền hình mới của hãng có logo quả táo cắn dở này.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm