Thêm ứng dụng Việt gọi điện thoại và nhắn tin qua Wi-Fi

 

Ứng dụng mới giúp người dùng tiết kiệm hơn.

WiTalk là ứng dụng OTT cho phép người dùng thực hiện nhắn tin, gọi điện thoại từ ứng dụng tới thuê bao khác thông qua sóng Wi-Fi hoặc người dùng cũng có thể nhận tin nhắn, cuộc gọi đến ngay trên ứng dụng qua sóng Wi-Fi. Nếu như các OTT thông thường khác yêu cầu cả hai thuê bao phải cài đặt và sử dụng ứng dụng OTT khi phát sinh, nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn thì ứng dụng WiTalk chỉ yêu cầu thuê bao phát sinh cuộc gọi hoặc nhắn tin phải cài đặt ứng dụng WiTalk, không ràng buộc đối với thuê bao nhận.

Theo nhà mạng Mobifone thì ứng dụng WiTalk đi ra nước ngoài có thể giữ liên lạc với các thuê bao khác với chi phí phát sinh tiết kiệm hơn nhiều so với sử dụng dịch vụ roaming thông thường. Đặc biệt, người dùng đi nước ngoài, sử dụng ứng dụng WiTalk để nhận cuộc gọi sẽ được miễn phí. Bên cạnh đó, WiTalk là một giải pháp rất hữu hiệu đối với người dùng ở một số nơi sóng điện thoại chưa tốt. Chỉ cần sóng Wi-Fi, thông qua ứng dụng WiTalk, người dùng có thể giữ liên lạc mà không cần bận tâm tới sóng di động ở khu vực đó có tốt hay không.

Hiện tại, người dùng có thể tải WiTalk từ kho ứng dụng Google Play trên hệ điều hành Android. Đối với các hệ điều hành khác, Mobifone sẽ cung cấp ứng dụng trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm