Võ Lâm Truyền Kỳ II xuất hiện bản cập nhật mới

Bản cập nhật sẽ tạo sức sống mới cho VLTK II

Theo đó, cập nhật lần này sẽ bao gồm các đổi mới như ra mắt trang bị Lôi Hổ, Kim Xà 04 sao, tính năng Bang Hội Đại Loạn Đấu, chương trình Tái Xuất Giang Hồ, Lôi Đài Liên Server 03 vs 03.

Trang bị là bạn đường không thể thiếu đối với người hành tẩu giang hồ. Ngoài việc giúp nhân vật có một ngoại hình đẹp thì trang bị còn có vai trò quan trọng trong việc định vị thanh thế và vị trí trong giang hồ. Đặc biệt, đối với những trang bị có thuộc tính hỗ trợ cao sẽ giúp  nhân vật tiến gần hơn đến chiến thắng ở các chiến trường hoặc tỉ thí lôi đài. Hệ thống trang bị của VLTK II khá đa dạng. Hiện có hơn 30 loại trang bị, trong đó phải kể đến các bộ Chiến Cuồng, Thương Ưng, Kim Xà 03 sao, Thiên Hạ Vô Song,… Trong ngày 21-02 tới đây, một trang bị mới hoàn toàn chính thức ra mắt cộng đồng người chơi đó là Lôi Hổ. Trang bị này được thiết kế cho cả ba loại đối tượng Dũng sĩ, Tướng quân và Nguyên soái. Dòng thuộc tính hỗ trợ của Lôi Hổ cũng là những con số khủng mà game thủ phải choáng khi sở hữu chúng.  Cũng trong ngày này, ai đang sở hữu Kim Xà 03 sao sẽ có cơ hội nâng cấp lên 04 sao. Đây cũng là bộ trang bị thuộc hàng đáng mơ ước của nhiều game thủ.

 

VLTK II liệu sẽ có một cuộc hỗn chiến?

Một tính năng thú vị khác là tính năng mới Bang Hội Đại Loạn Đấu, có thể xem đây là một tính năng tạo nên sự “hỗn chiến” của VLTK II. Hoạt động này đề cao kỹ năng “PK” của game thủ, tài cầm quân của các bang chủ và sự ứng phó linh hoạt trong chiến thuật giao đấu cũng như tình đồng đội trong bang hội. Cụ thể, cứ vào 19h45 các ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật, tất cả các bang hội tham gia “quần chiến” trên cùng một bản đồ chiến trường. Phần thưởng cốt lõi mà tính năng này mang lại chính là Lôi Hổ Tinh Phách – một vật phẩm quan trọng cho việc nâng cấp trang bị Lôi Hổ Tướng quân và Nguyên soái. Ngoài ra, dựa vào điểm tích lũy trong quá trình hỗn chiến mà nhân vật cũng có cơ hội nhận được điểm kinh nghiệm, Chân khí, Danh vọng Sư môn, …

Trong bản cập nhật ngày 21-02 sẽ có sự tái xuất của thi đấu Lôi Đài Liên Server với hình thức 03 vs 03 cùng một số các cập nhật khác liên quan đến Ngự các, trang bị,… Những cập nhật này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho người chơi VLTK II.

QC

Đọc thêm