Võ Lâm Miễn Phí tung bản cập nhật “hot”

Với hai ưu điểm nổi bật là miễn phí và mang lại rất nhiều lợi ích cho game thủ, Kim Mã Lệnh từng được ví như “tấm vé vàng” giúp người chơi trở lại với thế giới võ lâm. Tùy theo cấp độ mà người chơi sẽ nhận được những lợi ích tương ứng. Đặc biệt, tấm thẻ bài này sẽ trở nên quý giá hơn đối với các thiếu niên anh hùng lần đầu ghé thăm VLMP ở các máy chủ mới. Trực tiếp thăng đến cấp 170 và nhận các phần thưởng Long Đảm, Điểm Chân Nguyên-Thuần Dưỡng-Tăng Trưởng, Càn Khôn Song Tuyệt Bội,… sẽ giúp người chơi chinh phục thế giới võ lâm thuận lợi hơn.

 Xung Huyệt Kỳ Đơn – bản cập nhật hot của VLMP

Nếu nói 2013 là năm VLMP tập trung cho các giải đấu thì 2014 có thể được xem là thời điểm tựa game này điều chỉnh và làm mới hệ thống tính năng cũng như hoạt động trong game. Trong bản cập nhật Xung Huyệt Kỳ Đơn này, hàng loạt các tính năng như chiến trường Phù Ly, Tống Kim, Vòng Quay May Mắn,… sẽ được nhà phát hành thay đổi cho phù hợp hơn với nhu cầu của người chơi và thực trạng phát triển của sản phẩm.

 Bản cập nhật tháng Ba đảm bảo an toàn về thăng cấp kinh mạch

Cập nhật hệ thống kinh mạch là một ví dụ điển hình. Cụ thể, ở cách xung huyệt cũ, người chơi chỉ có tỷ lệ xung mạch thành công là 33% và nếu không thành công sẽ bị hạ xuống một cấp (áp dụng cho xung mạch cấp 6, 7, 8). Điều này mang tính may rủi rất nhiều và người chơi cũng sẽ tốn kha khá chi phí để xung mạch. Còn trong bản cập nhật lần này, VLMP đã xóa tan băn khoăn của người chơi bằng cách “bảo hộ” 100% tỷ lệ thành công thăng cấp kinh mạch. Độ an toàn và tính chắc chắn kinh mạch sẽ được thăng hoàn toàn nếu người chơi chọn cách thứ hai này để xung mạch. Tuy nhiên, cách này cũng sẽ tiêu tốn một số lượng lớn Chân Nguyên và Hộ Mạch Đơn.

Được xem là miền đất hứa dành cho những chú lính mới gia nhập thế giới VLMP, hệ thống các máy chủ mới thường hỗ trợ người chơi những phần thưởng cần thiết cho một tân thủ. Với hai máy chủ mới Hoàng Kim Mã, Hắc Hỏa Mã cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Ngoài các phần thưởng Mặt nạ Cổ Truyền, Phi phong Ngự Phong, Bảo Rương các loại,… thì người chơi còn nhận được các hỗ trợ đặc biệt từ thẻ tân thủ Kim Mã Lệnh, bí quyết thăng cấp bằng Minh Phượng Lệnh, cưỡi Siêu Quang-Bạch Hổ,…

Ngoài những điểm nổi bật nói trên, bản cập nhật tháng Ba Xung Huyệt Kỳ Đơn còn có thêm một số điều chỉnh về chiến trường Tống Kim, Phù Ly để người chơi thêm nhiều cơ hội trải nghiệm. 2014 sẽ là năm mà VLMP chú trọng đến việc quan tâm chăm sóc khách hàng. Do đó, các điều chỉnh của sản chính là nhằm hỗ trợ người chơi một cách tối đa nhất. Dự kiến trong thời gian tới, ban điều hành trò chơi sẽ tổ chức các hoạt động mà người chơi là nhân tố tiên quyết cho những đổi mới và hoàn thiện trò chơi.

QC

Đọc thêm