Violett: Game phiêu lưu cực “hot” được giảm giá trên Android

Với đợt giảm giá này trên Google Play Store, bạn hoàn toàn có thể tải về cho dế yêu của mình trò chơi khá hấp dẫn này trên Play Store chỉ với cái giá 21.000 đồng. Một cái giá rất đáng yêu để bạn có thể nhập vai vào game phiêu lưu kì thú để trở thành  một cô gái có tên Violett – Nhân vật cá tính, năng động và rất nổi loạn.

Nội dung game xoay quanh một cô gái tuổi teen có tên Violett, với tính cách hiếu động, nổi loạn, Violett sẽ phải chuyển tới một ngôi nhà ma quái ở giữa khu rừng. Buộc phải xa bạn bè và cuộc sống trong thành phố của mình; cô tưởng tượng như thế nào cuộc sống nhàm chán ở chốn nông thôn sẽ là những ngày buồn chán trong phòng của cô và  hoàn toàn không có gì để làm. Nhưng nơi đó hoàn toàn không như cô nghĩ, chỉ trong vài phút bước vào ngôi nhà, cô đã có một cuộc phiêu lưu cho cuộc đời mình.

Cuộc phiêu lưu của cô bắt đầu với những nguy hiểm luôn rình rập cô, những chú ếch to luôn hát opera hàng ngày, những sứ giả được gửi đến với sức mạnh thần bí mà chỉ có thể dùng mưu trí để vượt qua…Game lấy cảm hứng từ bộ phim Alice in Wonderland, tạo ra những câu truyện kì bí trong thế giới game ảo và cùng với nhạc nền khá nhẹ nhàng, giúp bạn có thể vượt qua những câu đố trong game để tiến về phía trước….

Một số thông tin về game:

Thể loại: Phiêu lưu – Trí tuệ

Dung lượng: 235MB

Nhà phát triểu: Forever Entertainment

Phiên bản hiện tại: 2.2

Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên

Giá bán: 1 USD ( 21.000 đồng) đã giảm giá  

Download APK cho Android tại đây hoặc trực tiếp trên CH Play

Download cho iOS tại đây (Lưu ý: Trên iOS giá 3,99 USD) 

Một số hình ảnh trong game: 

Violett: Game phiêu lưu cực “hot” được giảm giá trên Android ảnh 2Violett: Game phiêu lưu cực “hot” được giảm giá trên Android ảnh 3Violett: Game phiêu lưu cực “hot” được giảm giá trên Android ảnh 4Violett: Game phiêu lưu cực “hot” được giảm giá trên Android ảnh 5

Đọc thêm