Việt Nam thống trị ngai vàng FIFA Online 3

Saigon FFG – tân vô địch – trong niềm vui chiến thắng

Người hâm mộ thể thao điện tử có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ ngày 06-04-2014 đã chứng kiến thời khắc lịch sử của FIFA Online 3 Việt Nam, khi mà cả 2 chức vô địch Đông Nam Á nội dung Đồng đội và Cá nhân đều thuộc về các đại diện nước chủ nhà: đội tuyển Sài Gòn FFG và Nguyễn Thái Bảo. Chiến thắng đúp của họ đã làm nức lòng người hâm mộ có mặt trực tiếp tại nhà thi đấu Phú Thọ lẫn khán giả theo dõi truyền hình trực tuyến.

Với việc chiến thắng toàn diện ở cả 2 nội dung Cá nhân và Đồng đội – phong trào FIFA Online 3 tại Việt Nam đã bước lên một tầm cao mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những đấu trường quốc tế trong tương lai.

Tuy nhiên, sau 2 ngày thi đấu căng thẳng, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Jokers đã phải dừng bước trước đội tuyển Azubu Taipei Snipers và đoạt hạng Tư toàn đoàn. Dù các chàng trai đại diện cho Việt Nam luôn cố gắng cống hiến những trận thi đấu cực kì máu lửa với quyết tâm cao độ, thế nhưng những đội tuyển Đài Loan đã nhỉnh hơn một bậc. Họ thi đấu với một tinh thần thép và một chút may mắn đã đưa 3 đội Đài Loan chia nhau những ngôi vị đầu tiên.

Ngay tại buổi lễ bế mạc, đại diện công ty Vietnam Esports, bà Nguyễn Ngọc Thuỷ - Trưởng phòng Quan hệ đối tác & Báo chí đã trao 300 triệu đồng cho quỹ “Hiểu về trái tim” để hỗ trợ xây 10 căn nhà nhân ái cho các hộ nông dân có hoàn khó khăn trên cả nước. Ngoài ra, Vietnam Esports còn trao 50.000.000 đồng cho Quỹ bảo trợ Tài năng thể thao TP.HCM.

TB

Đọc thêm