Trò chơi Nông Trại Vui Vẻ đã xuất hiện trên di động


Dựa vào nhu cầu và xu hướng của người dùng hiện nay là thích chơi các game đơn giản, nhẹ nhàng, tương tác cao.
Vào năm 2010, Nông Trại Vui Vẻ (NTVV) trên Zingme đã lan tỏa như một trào lưu của dạng game mạng xã hội. Được biết, game đã từng đạt mốc người chơi đỉnh điểm 6 triệu người/tháng, do đó việc ra mắt phiên bản dành cho di động chỉ là điều sớm muộn.

Phiên bản trên di động có phần hấp dẫn và cuốn hút hơn với hàng chục giống cây trồng, hoa quả đa dạng được thiết kế đẹp mắt. Không đơn thuần chỉ trồng cây từ các hạt giống mà game có sẵn, người có thể “lai tạo” nhiều giống cây trồng khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. Đây là một tính năng đặc biệt của game và chưa từng có trong các thể loại game nông trại trước đây.

Tham gia game, người chơi sẽ được gặp gỡ 02 nhân vật đại diện rất dễ thương là Kim Chi và Củ Cải. Cả hai sẽ cùng với người chơi trải nghiệm game thông qua các nhiệm vụ đầu tiên và làm quen với các tính năng chính của Nông Trại Vui Vẻ mobile như: trồng cây, thu hoạch, bắt sâu, bón phân và tương tác với bạn bè khác bằng cách sang vườn nhà bạn đề giúp tưới nước, diệt sâu hoặc “tiện tay” lượm vàng…

Ngoài NTVV, trong năm 2015, bộ phận sản xuất game của VNG cũng đã tung ra một số game di động do mình tự phát triển như: Khu Vườn Trên Mây , iCa, Diamond Reborn, Dead Target 2. Hiện NTVV đã tung ra trước bản cài trên hệ điều hành Android. Sau đó, game sẽ tiếp tục ra mắt các phiên bản trên iOS, Window Phone để tất cả người chơi mê trồng trọt trên smart phone, tablet có thể cùng nhau trải nghiệm và khám phá.
Bạn đọc quan tâm có thể tải tại https://goo.gl/8BTm7z.

Trò chơi Nông Trại Vui Vẻ đã xuất hiện trên di động ảnh 3

Đọc thêm