Tải ứng dụng 'tẹt ga' chỉ với 10.000 đồng/tuần

Vừa qua, Opera đã hợp tác với Viettel để triển khai AppMarket, một Chợ ứng dụng đặc biệt dành cho người dùng các thiết bị Android, Java, Blackberry và Symbian.  
AppMarket khai thác trực tiếp từ kho ứng dụng của Opera Software, kho ứng dụng di động lớn thứ 3 trên thế giới, với những lựa chọn tốt nhất từ 300.000 ứng dụng và game, bao gồm cả các game trả phí phổ biến như Critical Missions: SWAT, Dirt Bike Apocalypse, Cut the Rope và Vampireville.
Tải về ứng dụng và game trả phí mà không cần thẻ tín dụng
AppMarket của Viettel giúp cho người đăng ký dịch vụ có thể mua ứng dụng và game mà không cần phải sử dụng thẻ tín dụng. Để đăng ký, bạn có thể làm theo một trong hai cách sau:
-          Soạn tin DK AM gửi 5050

-          Truy cập http://viettelappsclub.opera.com và làm theo hướng dẫn.

Tải ứng dụng 'tẹt ga' chỉ với 10.000 đồng/tuần ảnh 1

Gói dịch vụ này sẽ tự động được gia hạn mỗi tuần. Người đăng ký có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào, trước khi thời hạn đăng ký mới được bắt đầu.
Gói ứng dụng này cũng giúp thúc đẩy hệ thống phát triển ứng dụng di động ở Việt Nam. Cung cấp một cơ hội tiếp thị, và kiếm tiền cho cả các nhà phát triển và khai thác ứng dụng. AppMarket đã thu hút được 174 nhà phát triển ứng dụng và lập trình game tại Việt Nam.  

Đọc thêm