Sửa lỗi không tìm thấy tín hiệu GPS trong Pokémon Go

Làm thế nào để sửa lỗi “GPS signal not found” trong Pokémon Go?

GPS sẽ xác định vị trí hiện tại và giúp bạn truy tìm pokemon chính xác hơn, tuy nhiên nhiều người cho biết họ vẫn không thể chơi được dù đã kết nối Wi-Fi và bật tính năng định vị trước đó.

Nếu đang gặp phải vấn đề trên khi sử dụng iPhone, bạn có thể khắc phục bằng một số thao tác đơn giản sau: 

Tựa game Pokémon Go bị lỗi GPS

Tựa game Pokémon Go bị lỗi GPS. Ảnh: IMORE

1. Thay đổi vị trí

Nếu đang ở trong nhà, bạn hãy thử bước ra ngoài khoảng vài phút cho đến khi thông báo lỗi biến mất. Nhiều smartphone hiện nay không thể xác định được vị trí khi đang ở trong nhà, đặc biệt là các dòng điện thoại đến từ Trung Quốc như Xiaomi. 


Xem thêm:

 

Người dùng mê chơi Pokémon Go hơn lướt Facebook - Theo các số liệu thống kê từ hãng phân tích thị trường SimilarWeb, lượng người chơi Pokémon Go hằng ngày đã vượt mặt nhiều ứng dụng phổ biến như Twitter, Pandora và Hangouts.


2. Tắt/bật Wi-Fi

Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Pokémon Go. Sau đó vuốt từ cạnh dưới màn hình lên để truy cập vào Control Center, chạm vào biểu tượng Wi-Fi để tắt và thực hiện tương tự để mở lại. Nếu lỗi không có tín hiệu GPS vẫn xuất hiện, bạn hãy đóng ứng dụng và mở lại một lần nữa.

Tắt/bật lại Wi-Fi khi gặp lỗi

Tắt/bật lại Wi-Fi khi gặp lỗi. Ảnh: IMORE

Nếu cả hai cách trên vẫn không khắc phục được vấn đề, bạn hãy gỡ ứng dụng và cài đặt lại mọi thứ. 


Xem thêm:

 

Dễ mất điện thoại vì mê chơi Pokémon Go! - Vừa qua, tựa game Pokémon Go đình đám đã chính thức được phát hành trên Andoird và iOS, tạo ra một trào lưu chơi game độc đáo nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.


Nhấp hai lần nút Home để mở đa nhiệm và tắt Pokémon Go

Nhấp hai lần nút Home để mở đa nhiệm và tắt Pokémon Go. Ảnh: IMORE

Khi đã làm đủ mọi cách mà vẫn không chơi được game thì nhiều khả năng lỗi nằm ở máy chủ của Niantic. Bởi với lượng người cài đặt và chơi cùng lúc quá đông thì máy chủ sẽ dễ xảy ra tình trạng quá tải. 

Pokémon Go là tựa game thực tế ảo trên di động do Nintendo và Niantic Labs phát triển. Trò chơi này đang tạo nên một làn sóng mới trên toàn cầu sau tựa game Flappy Bird của lập trình viên Nguyễn Hà Đông.

Để cài đặt, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/8wpFj0 (Android) hoặc https://goo.gl/YMkvUO (iOS).


Xem thêm:

 

Mất thông tin cá nhân vì chơi Pokémon Go - Nhà phát hành Niantic đã thừa nhận rằng ứng dụng Pokémon Go không cần thiết phải có đầy đủ quyền truy cập vào tài khoản Google. 


 

Đọc thêm