Những chiến đội có thu nhập khủng nhất 3Q Củ Hành

Đây là cơ hội cho những chiến đội tài năng, có tinh thần đồng đội thử sức và gặt hái thành công. Đặc biệt, đây cũng là cách “làm giàu chân chính” mà nhiều game thủ 3Q Củ Hành đang hướng đến.

Những ai đã gắn bó với 3Q Củ Hành từ những ngày đầu hẳn không thể quên 03 chiến đội đang làm mưa làm gió và tranh nhau vị trí bá chủ ở khắp các giải đấu của trò chơi: SaiGon3Q, Hốc Hác và SaiGonNet. Đây cũng là những chiến đội có thu nhật khủng nhất của game đến thời điểm này, với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 700 triệu đồng.

SaiGon3Q

Là chiến đội được dân “ghiền 3Q” rất nể phục bởi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, lối đánh biến hoá khôn lường, cực kỳ cuốn hút và thông minh. Trong bất kỳ trận đấu nào có sự góp mặt của SaiGon3Q, người ta cũng thấy những pha xử lý đẹp mắt, những màn “combat” đã tay, đôi khi là những pha lội ngược dòng ngoạn mục. Chọn “đánh nhanh thắng nhanh” ở hầu hết các trận đấu, nhưng với những đối thủ ngang tài ngang sức, việc “đánh chắc thắng chắc” cũng được triển khai hợp lý khiến những người ủng hộ SaiGon3Q chưa khi nào thất vọng.

Dẫn đầu bởi 3F.Hoangson – một thành viên lão làng, nhiều kinh nghiệm chinh chiến, SaiGon3Q đã đi hết chiến thắng này đến thành công khác. Miệt mài tham gia các giải đấu từ Vãi Hành, Siêu Vãi Hành, Lẩu Hành, Quân Đoàn Tranh Bá, lặn lội khắp các tỉnh thành Bến Tre, Bình Dương, Nha Trang, Vũng Tàu,… SaiGon3Q đã mang về cho chiến đội mình một số tiền đáng nể: 141 triệu đồng.

Chiến đội SaiGon3Q

Ngoài số tiền trên, SaiGon3Q với 05 thành viên xuất sắc: 3F.hoangson, 3F.Gla, 3F.Pklieulinh, 3F.legend, 3F.wangwàng còn được đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế Cúp Siêu Sao tại Hàng Châu - Trung Quốc hồi tháng 9/2013. Ngoài giao lưu, học hỏi chiến thuật thi đấu của đội tuyển nước bạn, SaiGon3Q còn được du ngoạn cảnh đẹp và thưởng thức nhiều của ngon vật lạ tại Hàng Châu.

Hốc Hác

Hốc Hác là cái tên không quá xa lạ với những người chơi game 3Q Củ Hành những ngày đầu. Đội có khá nhiều tên gọi: Bá Đạo, Loạn Thế, WTF,…Sở hữu lối đánh biến ảo, chiến thuật liên tục thay đổi theo từng đối thủ, Hốc Hác được xem là một trong những chiến đội linh hoạt nhất của game. Mặc dù các thành viên của Hốc Hác không ổn định như các chiến đội khác, nhưng không vì thế mà đội chịu dừng bước trước bất kỳ giải đấu nào.

Chiến đội Hốc Hác

Về thành tích, Hốc Hác sở hữu một bộ danh hiệu đồ sộ mà bất cứ ai nhìn vào đều phải kính nể: Quán Quân giải đấu Củ Hành Bất Tận, Quán Quân 02 mùa giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá cùng vô số những danh hiệu lớn nhỏ tại các giải đấu Game 3Q Củ Hành khu vực. Chọn những giải lớn để thi thố và thể hiện tài năng, Hốc Hác đã mang về cho đội mình 238 triệu đồng tiền thưởng – một con số đáng mơ ước cho bất kỳ game thủ 3Q Củ Hành nào.

SaiGonNet

Là chiến đội được thành lập và huấn luyện bởi các cựu thành viên của chiến đội SaiGon3Q nổi tiếng một thời nên SaiGonNet sở hữu kỹ thuật điêu luyện và chiến thuật thi đấu cực kỳ hợp lý. Mặc dù mới chỉ được thành lập hơn 03 tháng, nhưng với những hảo thủ trong đội hình, SaiGonNet đã xuất sắc giành quán quân nhiều giải đấu như: giải đấu Series B khu vực Quận 11, Series B khu vực HCM tuần 01 và giải đấu Series B+ khu vực Hồ Chí Minh 2. Nhưng chiến thắng vang dội nhất, oanh liệt nhất, ghi dấu ấn đậm nét nhất của SaiGonNet chính là danh hiệu quán quân Series B++ toàn quốc (giải đấu 02 tỷ) với giá trị giải thưởng 240 triệu đồng.

Chiến đội SaiGonNet

Có thể nói, xét về bề dày thành tích, SaiGonNet không thể bằng hai đàn anh SaiGon3Q và Hốc Hác. Tuy vậy, thừa hưởng tất cả những kinh nghiệm chiến trường mà hai đàn anh để lại, SaiGonNet đã làm nên kỳ tích ngoạn mục, đánh bại những chiến đội lão làng của game 3Q. Thi đấu không nhiều, nhưng đã ra trận là phải giành giải nhất, chính vì vậy, không lạ khi SaiGonNet là chiến đội lập kỷ lục về giá trị tiền thưởng của 3Q Củ Hành đến thời điểm hiện tại: 310 triệu đồng.

Giá trị tiền thưởng khủng, môi trường thi đấu chuyên nghiệp, nhiều cơ hội cọ xát kỹ năng với các chiến đội xuất sắc trong nước lẫn quốc tế, các giải đấu của 3Q Củ Hành đang ngày càng thu hút những chiến đội trẻ tham gia và giật giải. Năm 2014, Ban điều hành game 3Q Củ Hành bật mí sẽ tổ chức những giải đấu quy mô hơn, với giá trị tiền thưởng hơn 02 tỷ đồng để tạo sân chơi cho tất cả các game thủ từ bình dân, bán chuyên nghiệp đến chuyên nghiệp.

TB

Đọc thêm