MSI trình làng dòng mainboard Carbon mới dành cho game thủ

X99A GODLIKE GAMING CARBON

X99A GODLIKE GAMING CARBON được cải tiến tính năng Mystic Light RGB với 16.8 triệu màu cùng 16 chế độ ánh sáng, mang đến cho hệ thống của bạn khả năng tùy biến về ánh sáng gần như vô tận. Ngoài ra thì các tính năng hay công nghệ đều được giữ vững hoặc bổ sung với Audio Boost 3 Pro, Killer DoubleShot-X3 Pro, Turbo M.2, USB 3.1 Type-A và Type-C.
Đây sẽ là một bệ phóng hoàn hảo dành cho dân chơi ép xung với rất nhiều kỷ lục thế giới nhờ vào Turbo Socket (2036 pin), mang đến sự ổn định tốt hơn từ đó hiệu năng được cải thiện dễ dàng hơn thông qua các giải pháp ép xung phần cứng.

MSI trình làng dòng mainboard Carbon mới dành cho game thủ ảnh 1

Z170A GAMING PRO CARBON

Hỗ trợ nền tảng Skylake mới nhất từ Intel với chipset Intel Z170, Z170A GAMING PRO Carbon Edition là bo mạch chủ mang đến hiệu năng vượt trội cùng hình thức ấn tượng. Chất lượng đường truyền mạng ổn định hơn với MSI GAMING LAN cùng âm thanh hoàn hảo cho game thủ với Audio Boost 3. 
Với Turbo M.2, game sẽ tải nhanh hơn rất nhiều cũng như hệ điều hành hoặc mọi ứng dụng khác, băng thông khe cắm đặc biệt dành cho SSD này đạt đến mức 32Gbps, mức cao nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Steel Armor mang đến sự cứng cáp hoàn hảo cho các khe cắm VGA, giúp hệ thống của bạn hoạt động ổn định hơn theo thời gian với các VGA kích thước lớn.

MSI trình làng dòng mainboard Carbon mới dành cho game thủ ảnh 2

Cả hai bo mạch chủ dòng CARBON mới sẽ được trưng bày đầu tiên tại triễn lãm CES 2016 năm nay và sẽ có mặt ở thị trường ngày trong quý 1 này với giá thành chưa được tiết lộ từ nhà sản xuất.

Đọc thêm