Mobile Game Asia 2015 thu hút giới làm game

Ông Lê Hồng Minh phát biểu tại hội thảo

Hội thảo quốc tế Mobile Game Asia 2015 ngoài 16 bài diễn thuyết và 8 chủ đề thảo luận, “Mobile Game Asia 2015”tại Việt Nam lần này cũng có các 40 gian hàng của các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu mình cùng các đối tác khác.

Tại hội thảo, ông Lê Hồng Minh Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Kiêm Tổng Giám đốc VNG cũng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ các doanh nghiệp, các nhà phát triển, phát hành mobile trong nước và quốc tế tới tham dự hội thảo Mobile Game Asia lần đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM, Việt Nam. Với 40 triệu người dùng Internet, trong đó phần lớn là người dùng trẻ và dành phần lớn thời gian sử dụng smartphone (169 phút), Việt Nam đang trở thành thị trường lớn của ứng dụng nội dung trên smartphone.

“VNG tin rằng thị trường lớn này tại Việt Nam vẫn chưa được khai thác đúng mức và triệt để. Vì vậy các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có VNG, sẽ có cơ hội hợp tác, học hỏi từ các doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, nhằm mục đích khai thác thị trường tốt hơn, hay nói cách khác, có thể phục vụ người dùng tốt hơn. Internet là môi trường mở, dịch vụ nội dung trên Mobile Internet lại càng là một mội trường mở. Vì thế, dịp này cũng là lúc để VNG giới thiệu với các doanh nghiệp trong và ngoài nước hệ thống phát triển và phát hành game online số 1 Việt Nam của chúng tôi, bao gồm Platform Zalo với 30 triệu người dùng cùng hàng loạt các game online có số lượng người chơi lớn như Dota Truyền kỳ, Thiên Long Bát Bộ, Khu Vườn Trên Mây, Gunny, Dead Target…”, ông Minh có nhận định.

Mobile Game Asia là hội thảo – triển lãm quốc tế về trò chơi di động lớn nhất Đông Nam Á. Đây là sự kiện dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất và phát triển trò chơi di động trên toàn cầu. Việt Nam là nước thứ 3 ở Đông Nam Á được chọn làm địa điểm tổ chức, sau 2 lần được tổ chức tại Singapore và Thái Lan.

Đọc thêm