Mainboard AORUS Gaming đã hỗ trợ Intel Kaby Lake

Dòng bo mạch chủ AORUS mới của GIGABYTE có thiết kế khá đẹp mắt, cho phép người dùng tùy biến mọi thứ theo sở thích cá nhân từ hệ thống tản nhiệt bằng khí hoặc chất lỏng cho đến từng chiếc đèn LED RGB.

Mainboard AORUS Gaming

Cá nhân hóa và khả năng tùy biến là điều mà tất cả người dùng đều mong muốn. Với bo mạch chủ AORUS, người dùng có thể thoải mái và dễ dàng cải tiến hệ thống.” - Ông Henry Kao, TGĐ bộ phận kinh doanh bo mạch chủ GIGABYTE cho biết.

Hỗ trợ tốt các dòng CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Bo mạch chủ AORUS hiện đã hỗ trợ dòng CPU mới nhất của Intel (tên mã Kaby Lake), đồng thời tương thích ngược với nền tảng Skylake trước đó. Nhờ đó, hệ thống sẽ có thể hoạt động tốt hơn, cải thiện hiệu năng và trải nghiệm người dùng.

Mainboard AORUS Gaming

- Hệ thống tản nhiệt G-Chill và G-Frost: Hai phiên bản cao cấp Z270X-Gaming 9 và Z270X-Gaming 8 sẽ được tích hợp sẵn giải pháp tản nhiệt chất lỏng của hai nhà sản xuất hàng đầu thế giới là EK và Bitspower.

- RGB Fusion: Người dùng có thể tận dụng phần mềm RGB Fusion đi kèm theo bo mạch chủ để điều chỉnh đèn LED RGB tùy thích, hỗ trợ giao diện đồ họa thân thiện.

Mainboard AORUS Gaming

- Smart Fan 5: Đây là giải pháp điều chỉnh sức mạnh các quạt trong hệ thống, bao gồm sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, mang đến cho bạn cái nhìn tổng thể và trực quan hơn trong việc làm mát hệ thống.

Ngoài ra, các chân cấp nguồn 4 chân PWM cũng tích hợp mạch nguồn riêng và có tính năng cảm biến, tự động phát hiện dạng của thiết bị gắn vào để cung cấp nguồn điện năng hoạt động phù hợp nhất (tối đa là 12V 2A - 24W).

Mainboard AORUS Gaming

Hiện tại, dòng bo mạch chủ AORUS đang được trưng bày tại sự kiện CES 2017 và ra mắt thị trường ngay đầu năm 2017. 

 

Đọc thêm