Khởi động cuộc thi “Chụp ảnh liền tay, đi du lịch ngay“

Diễn ra từ ngày 01-07 đến 31-08-2017, cuộc thi “Chụp ảnh liền tay, đi du lịch ngay” được thực hiện trên mạng xã hội Facebook với cách thức chơi đơn giản. Người tham dự chỉ cần chụp lại khoảnh khắc đem rác thải điện tử đến giao cho một trong mười điểm thu gom của Việt Nam Tái Chế, đăng lên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai, tag @Việt Nam Tái Chế và 5 bạn khác, sử dụng hashtag: #Chupanhlientaydidulichngay và #VietNamTaiChe.

Xem thêm: 4 mẹo tăng tốc WiFi bạn không nên bỏ qua - Có rất nhiều nguyên nhân khiến tốc độ WiFi bị ảnh hưởng, tuy nhiên phần lớn thường là do người dùng cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Việt Nam Tái Chế xác định người thắng cuộc dựa vào số lượng like cao nhất, được tổng hợp trên trang cá nhân và fanpage chương trình. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên fanpage vào ngày 7 của tháng 8 và tháng 9 và ban tổ chức sẽ gửi tin nhắn thông báo facebook trực tiếp cho người chiến thắng.

Theo đó, người thắng cuộc sẽ đến Côn Đảo vào tháng 9, tham quan Hòn Bảy Cạnh, lặn ngắm san hô hiếm nằm trong Sách Đỏ của Việt Nam, thăm rùa đẻ trứng…

Từ khi hoạt động tại Việt Nam, Việt Nam Tái Chế đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng khác nhau nhằm nâng cao ý thức người dân về tái chế rác thải điện tử như thu gom rác thải điện tử tận nhà tại Hà Nội và TP.HCM, chạy xe diễu hành trên các trục giao thông chính trong địa bàn các phường, phát tờ rơi, tuyên truyền, thăm dò ý kiến và tặng quà cho các hộ gia đình.

Xem thêm: Mẹo hay khi sử dụng Messenger - Tắt thông báo trò chuyện, chặn tin nhắn thay vì hủy kết bạn và nhắn tin không cần tài khoản Facebook là những mẹo hay khi sử dụng Messenger mà bạn không nên bỏ qua.

Đọc thêm