iPhone SE cho thời lượng sử dụng pin gần 10 tiếng

iPhone SE không phải là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple (399 USD), bởi nó chỉ được trang bị màn hình 4 inch và sử dụng thiết kế khung cách đây bốn năm. 

Dù vậy, nếu bạn quan tâm đến thời lượng sử dụng pin và thích màn hình nhỏ thì iPhone SE sẽ là lựa chọn đúng đắn. Nhiều bài đánh giá hiệu suất và kiểm tra khả năng đa nhiệm cho thấy iPhone SE đã đánh bật Galaxy S7 Edge và Xiaomi Mi 5. Đối với chiếc Note 5 thì hòa về đa nhiệm nhưng iPhone SE hơn hẳn về hiệu suất dù chỉ có 2 GB RAM.

Thời lượng pin trên iPhone SE và 5s.

Theo các bài đánh giá được tiến hành bởi trang Anandtech, iPhone SE đạt 9,27 giờ khi sử dụng pin trong khi iPhone 6s chỉ được 7,45 giờ. Nhờ có màn hình nhỏ và cấu hình hiện đại nên iPhone SE có thể kéo dài thời gian lên thêm đôi chút. 

Bài kiểm tra của Anandtech rất nghiêm ngặt và tôn trọng theo các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp điện tử. Apple thậm chí còn thuê người sáng lập ra Anandtech là Anand Lal Shimpi vào năm 2014. 

Apple cũng đồng ý với kết quả trên, đồng thời tuyên bố iPhone SE có tuổi thọ pin tốt nhất so với các dòng iPhone khác. Theo lý thuyết, iPhone 6s Plus có thể sử dụng liên tục 12 giờ khi kết nối Wi-Fi để lướt web, trong khi với iPhone SE là 13 giờ. 

Với thời gian sử dụng liên tục đến 10 tiếng, iPhone SE đã vượt mặt rất nhiều sản phẩm chạy Android khác nhờ được tối ưu hóa phần cứng và phần mềm. 

 

Đọc thêm