iPhone 6S và 6S Plus gặp rất nhiều lỗi vặt


Dưới đây là một số lỗi thường gặp khi sử dụng iPhone 6S hoặc 6S Plus, cùng một số giải pháp khắc phục tạm thời mà bạn có thể áp dụng:
- Touch ID: Một số người dùng iPhone 6S đã thông báo rằng họ nút Home/Touch ID thực sự rất nóng mỗi khi gọi điện thoại. Tuy nhiên, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách nhấn giữ nút Sleep/Power và Home trong vòng 10 giây để khởi động lại điện thoại. 
- Tự động tắt nguồn: Ngoài ra, cũng có một số người đã phàn nàn về lỗi chiếc iPhone 6S bỗng nhiên bị tắt, mặc dù pin trên máy vẫn còn rất nhiều. 
- Loa bị rè: Có rất nhiều người cho biết loa của chiếc iPhone 6S hoặc 6S Plus thường hay bị rè, không rõ vấn đề này là do phần cứng hay phần mềm. Một số người đã thử phục hồi iPhone về một phiên bản iOS thấp hơn nhưng vấn đề vẫn không khắc phục được. 
- 3D Touch: Một số người sử dụng, bao gồm cả biên tập viên của trang web 9to5Mac cũng thông báo về tình trạng 3D Touch bị lỗi, chẳng hạn như nó từ chối mở các liên kết của Safari. Tất nhiên, nếu bạn reset iPhone thì mọi thứ sẽ lại hoạt động như bình thường, tuy nhiên việc này khá tốn thời gian. 

iPhone 6S và 6S Plus gặp rất nhiều lỗi vặt ảnh 1

Hi vọng Apple sẽ sớm tung ra các bản khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:

iPhone 6 64GB giảm giá chỉ còn 14,9 triệu đồng - Trong một động thái khá đặc biệt, iCenter đã giảm giá ba phiên bản khác nhau của iPhone 6 và 6 Plus, trong đó iPhone 6 64GB được giảm xuống còn 14,9 triệu đồng, ngang với mức giảm của iPhone 6 Plus 16GB.


Đọc thêm