GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu

Ngay trong ngày khai mạc, hàng trăm người hâm mộ đã kéo đến và lấp đầy địa điểm thi đấu là trường quay hãng phim Giải Phóng. Hàng dài người nối đuôi nhau xếp hàng để được vào địa điểm thi đấu cho thấy sức nóng cùng tình yêu của người hâm mộ tới GPL Mùa Hè 2015.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu ảnh 1

Ngay khi đồng hồ đếm ngược đến giây thứ 30, cả hội trường đã cùng nhau đồng thanh với bình luận viên Hoàng Luân để đánh dấu lễ khai mạc GPL Mùa Hè 2015. Những tiếng hò hét, cổ vũ hòa cùng nhạc nền dồn dập đã tạo nên một bầu không khí không thể cuồng nhiệt hơn trong trường quay.
Lần lượt từng đội tuyển được giới thiệu và xuất hiện, đi kèm theo là những tiếng reo hò cổ vũ không biết mệt mỏi của người hâm mộ càng làm tăng thêm sức nóng trên sân khấu. Có lẽ, chính những tuyển thủ cũng phải bất ngờ về sự cuồng nhiệt này của người hâm mộ.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu ảnh 2

Ngay sau màn khai mạc đơn giản và nhanh gọn, các trận đấu lập tức được tiến hành. Ngay trong trận mở màn, ASUS Fate và Boba Marines đã cống hiến đến cho tất cả một trận đấu vô cùng cảm xúc.
Bắt đầu từ những phút đầu tiên, ASUS Fate đã bắt bài được hướng di chuyển của Boba Marines và thiết lập nên một pha chống xâm lược rừng ngay từ cấp độ 1 vô cùng hiệu quả khi chỉ mất 1 trong khi lấy về 4.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu ảnh 3

Tuy nhiên, Boba Marines lại không phải là một đối thủ dễ xơi khi họ lập tức điều chỉnh lại thế trận của trận đấu, tập trung farm để gỡ lại khoảng cách với đối phương. Trước sự tinh quái của các thành viên Boba Marines, ASUS Fate hoàn toàn không thể tối ưu được lợi thế từ đầu trận để lăn cầu tuyết.
Mặc dù luôn để bị dẫn về chỉ số hạ gục nhưng với sự cơ động của đội hình toàn bản đồ Shen – Twisted Fate cùng chiêu cuối của Sivir, Boba Marines liên tục gấy áp lực lên tất cả các đường của đối thủ.
Những pha kêu gọi giao tranh cực kỳ khôn khéo đã giúp Boba Marines lần lượt phá hủy trụ cùng nhà lính của đối thủ bằng những chiêu cuối dịch chuyển toàn bản đồ của Twisted Fate và Shen trong sự bất lực của các tuyển thủ ASUS Fate.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu ảnh 4

Trong các trận đấu tiếp theo, các đội tuyển được đánh giá cao hơn đều đã dành chiến thắng. Cụ thể, trong trận đấu giữa Saigon Fantastic Five và Bangkok Titans, mặc dù là trận tái đấu của chung kết GPL Mùa Xuân 2015 nhưng với việc có quá nhiều thay đổi về mặt nhân sự, Saigon Fantastic Five đã chấp nhận thất thủ trước đại diện đến từ Thái Lan.
Saigon Jokers và GIGABYTE Full Louis cũng không gặp quá nhiều khó khăn để hạ gục ZOTAC United và Kuala Lumpur Hunters, đem về cho mỗi đội một chiến thắng trong ngày thi đấu ra quân.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu ảnh 5

Tuy nhiên, bất ngờ lại đến vào những trận đấu cuối của ngày thi đấu đầu tiên.
Được đánh giá cao hơn nhưng ASUS Fate dường như vẫn bị tâm lý sau thất bại ở trận ra quân. Tiếp tục chiến thuật đổi đường để đưa xạ thủ ra đường giữa nhưng ở trận đấu này, tất cả các vị trí của ASUS Fate đều đã để thua chỉ số lính hơn rất nhiều so với đối phương.
Với việc cần quá nhiều thời gian để các chủ lực đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết trong khi đội hình của Saigon Fanatastic Five vô cùng mạnh ở khoảng giữa trận, ASUS Fate liên tục bị ép và thua giao tranh. Đội tuyển đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã trừng phạt những sai lầm của ASUS Fate và đem về chiến thắng trong kèo đấu mà họ bị đánh giá thấp hơn.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu ảnh 6

Trong khi đó, ở trận đấu cuối cùng, Saigon Jokers đã đem đến rất nhiều bất ngờ với lượt lựa chọn tướng mới Tahm Kench cho người chơi hỗ trợ Tsu. Bangkok Titans tỏ ra khá lúng túng trước vị tướng này của đối thủ và để mất thế trận giai đoạn đầu vào tay Saigon Jokers.
Tuy nhiên, với việc không thể dứt điểm sớm được trận đấu, cũng như để lộ những sai lầm chí mạng cho đối phương tận dụng được, Saigon Jokers đã để vuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc khi Warl0ck và G4 đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ.
Bước sang ngày thi đấu thứ 2, người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến nhiều trận đấu vô cùng háp dẫn của GPL Mùa Hè 2015 như trận chiến quyết định đến số phận của ASUS Fate khi phải đối đầu với GIGABYTE Full Louis.
Đặc biệt, trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu thứ 2 sẽ là cuộc đại chiến giữa Boba Marines và Bangkok Titans, 2 đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Có thể nói, đây sẽ là trận đấu tâm điểm và đáng được mong chờ nhất của vòng bảng 2 GPL Mùa Hè 2015.

Đọc thêm