Google ra mắt tính năng trả lời thông minh trên Gmail

Tính năng Smart Reply sử dụng máy học (Machine learning) và khả năng nhận diện nội dung email để hiển thị các câu trả lời gợi ý cho người dùng. 

Cụ thể, khi bạn nhấp vào một email bất kỳ, Gmail sẽ hiển thị khoảng ba câu trả lời gợi ý ở ngay bên dưới dựa trên nội dung thư. Lưu ý, người dùng có thể chỉnh sửa nội dung câu trả lời để đảm bảo mọi thứ được đúng như ý muốn.

Hiện tại tính năng Smart Replies chỉ hoạt động với ngôn ngữ tiếng Anh, những ngôn ngữ khác sẽ được Google bổ sung trong thời gian tới. Người dùng ứng dụng quản lý email Inbox và ứng dụng nhắn tin Allo đã có thể sử dụng tính năng này, hiện có khoảng 12% email được gửi thông qua Inbox sử dụng Smart Replies.

Cũng tại sự kiện Google I/O 2017, CEO Google Sundar Pichai đồng thời giới thiệu bộ vi xử lý Tensor Processing Unit (TPU) nhằm tối ưu hóa khả năng tính toán cho trí tuệ nhân tạo và máy học.

Xem thêm: 4 cách để hạn chế bị đánh cắp tài khoản - Mới đây, Trung tâm Nghiên cứu bảo mật MacKeeper đã cảnh báo về việc rò rỉ hơn 560 triệu mật khẩu được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. 

 

Đọc thêm