GIGABYTE chính thức giới thiệu VGA AORUS đầu tiên

Thiết kế tản nhiệt AORUS All-around

VGA GTX 1080 AORUS Xtreme Edition vẫn sử dụng hệ thống tản nhiệt với 3 quạt 100 mm làm mát và có thiết kế quay ngược chiều nhau, giúp không khí lưu thông tốt hơn và tản nhiệt cho toàn bộ các linh kiện, từ MOSFET cho đến VRAM và cả GPU.

Phiên bản cải tiến hiện tại đã bổ sung thêm bộ phận tản nhiệt cho cả phần đế của GPU và truyền dẫn nhiệt ra toàn bộ tấm ốp lưng, mang đến sự đồng đều về nhiệt độ.

Tiện lợi hơn cho VR với AORUS VR Link

VGA mới được trang bị thêm 2 cổng HDMI, cho phép người dùng kết nối với VR box hoặc sử dụng trên benchtable và thuận tiện hơn trong việc sử dụng nhiều màn hình cùng lúc.

Những linh kiện được dùng trên VGA đều thuộc loại siêu bền, đây là một yếu tố rất riêng trên các sản phẩm của GIGABYTE.

PCB của GTX 1080 AORUS Xtreme Edition cũng được phủ thêm một lớp bảo vệ, giúp sản phẩm có thể chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt hơn. Trên PCB cũng có một số đèn LED cảnh báo về tình trạng điện năng cấp vào cho VGA, giúp người dùng nhận biết được tình trạng hoạt động của hệ thống.

Tăng tốc game với AORUS Graphics Engine

AORUS Graphics Engine được thiết kế như một tính năng và tiện ích giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mọi thứ liên quan đến VGA trong hệ thống, từ xung nhịp hoạt động của các thành phần cho đến tốc độ quạt, các thiết lập về đèn LED RGB…. 

 

Đọc thêm