Garena Premier League Summer 2015 chuẩn bị “khai hỏa“

Sau thành công to lớn của giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 tháng 4/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Vietnam Esports một lần nữa đã khẳng định khát vọng xây dựng nền thể thao điện tử chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Việt Nam trong nhiều năm tới. Với mục tiêu kế thừa và phát huy, không lặp lại chính mình trên hành trình làm Esports, sự kiện GPL Mùa Hè 2015 và vòng loại Chung Kết Thế Giới khu vực Đông Nam Á lần này do Vietnam Esports tổ chức sẽ tạo ra một trải nghiệm khác biệt cho cộng đồng yêu thể thao điện tử.

Tám đội xuất sắc nhất tại vòng bảng online GPL Mùa Hè 2015 sẽ góp mặt tại sự kiện này, bao gồm: Boba Marines, GIGABYTE Full Louis, Saigon Jokers, Saigon Fantastic Five, ZOTAC United, ASUS ImbaFate, Bangkok Titans và Kuala Lumpur Hunters. Giải đấu bao gồm hai nội dung chính: Vòng chung kết của GPL Mùa Hè 2015 và SEA Qualifier.
Vòng chung kết Garena Premier League Mùa Hè 2015 bao gồm 8 đội mạnh nhất Đông Nam Á tham dự, tranh tài lần lượt theo hai thể thức:
- Ngày 3 – 7/8/2015: Vòng tròn tính điểm 8 đội.
- Ngày 8 – 9/8/2015: Vòng loại trực tiếp

Nhà vô địch và á quân của Garena Premier League Mùa Hè 2015 sẽ đối đầu với nhà vô địch và á quân Garena Premier League Mùa Xuân 2015 trong hai ngày 15 – 16/8 tại giải SEA Qualifier, nhằm tìm ra đội mạnh nhất đại diện cho khu vực tham dự vòng loại Wild Card diễn ra vào cuối tháng 8/2015 sắp tới.

Để phục vụ cho việc thi đấu dài ngày của 8 đội tuyển chuyên nghiệp, Vietnam Esports đã lựa chọn trường quay hãng phim Giải Phóng, số 212 Lý Chính Thắng, quận 3 TP.HCM là nơi xây dựng studio thi đấu, với chất lượng và bố cục tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Dự kiến, mỗi trận đấu sẽ đón hơn 400 lượt khán giả xem trực tiếp và hàng chục ngàn khán giả theo dõi trực tuyến qua kênh truyền hình Vietnam Esports TV (VETV). Bên cạnh đó, Vietnam Esports sẽ tổ chức sự kiện xem giải đấu tại các phòng máy lớn trên khắp Việt Nam kèm theo những phần quà hấp dẫn cho người hâm mộ tham dự.
Bên cạnh giải đấu chính, trải nghiệm Esports của người hâm mộ sẽ được mở rộng với những hoạt động bên lề đậm chất thể thao điện tử, bao gồm: Fan Meetings của bốn đội mạnh nhất Đông Nam Á, nơi người hâm mộ có thể giao lưu với những thần tượng của mình; Showmatch biểu diễn giữa những bình luận viên nổi tiếng như Bá Nhật - Hoàng Luân, những nhân vật đáng chú ý của giới Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam; Chuỗi chương trình Player Spotlight hấp dẫn về cuộc đời, sự nghiệp Esports của các game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng; Chương trình dự đoán đội vô địch với những món quà cực kì hấp dẫn từ ban tổ chức sự kiện.
Sự kiện GPL Mùa Hè 2015 và SEA Qualifier sẽ bán vé trực tiếp từ ngày 20/7/2015 đến 31/7/2015 tại văn phòng Vietnam Esports, tầng 8 tòa nhà Central Park 2, số 117 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Vé ngày thường là 150.000 đồng cùng nhiều quà tặng khi bạn đến tham dự, tương tự như vậy, giá cho ngày cuối tuần là 300.000 đồng.
Thông tin chi tiết về sự kiện xin tham khảo thêm tại website chính thức của sự kiên: http://gpl.garena.vn.

Đọc thêm