Facebook đã 'hồi sinh' biểu tượng :v và :3

Cách đây ít lâu, Facebook đã thiết kế lại toàn bộ biểu tượng cảm xúc, đề cao nữ quyền và đồng thời khai tử hai biểu tượng cảm xúc :v (pacman) và :3. Việc này đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy hụt hẫng và tỏ ra khá bất ngờ. 


Xem thêm: Apple chính thức ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 - Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 10.2, bổ sung hơn 100 biểu tượng cảm xúc và hiệu ứng, đồng thời khắc phục các lỗi còn tồn đọng trước đó.


emoji
Facebook đã mang hai biểu tượng :v và :3 trở lại. Ảnh: TIỂU MINH

Tuy nhiên, mới đây Facebook đã chính thức “hồi sinh” cả hai biểu tượng :v và :3. Cụ thể, khi nhắn tin với bạn bè thông qua trình duyệt, bạn sẽ thấy chúng xuất hiện trở lại.

Lưu ý, cả hai biểu tượng này chỉ mới hiển thị được trong phần tin nhắn, viết status và bình luận trên trình duyệt. Nếu đang sử dụng Facebook trên smartphone, có lẽ bạn phải chờ thêm một thời gian nữa. 

emoji
Biểu tượng :v đã hiển thị trong phần tin nhắn. Ảnh: TIỂU MINH

emoji
Tương tự, biểu tượng :3 cũng đã xuất hiện. Ảnh: TIỂU MINH

Biểu tượng cảm xúc :v và :3 hiện tại đã được thay đổi khá nhiều, nhìn rõ ràng và chi tiết hơn so với trước kia.


Xem thêm: Những tiện ích cực hay cho iMessage - iMessage là một trong những ứng dụng được cải tiến nhiều nhất trên iOS 10, cho phép người dùng gửi ảnh động, chữ viết tay, bổ sung thêm hiệu ứng hoặc các tiện ích hỗ trợ của bên thứ ba.


 

Đọc thêm