Colorful ra mắt dòng card đồ họa sử dụng chip GeForce GTX 950

Cả hai sản phẩm đều sử dụng chip xử lý đồ họa Maxwell thế hệ thứ hai của NVIDIA, với khả năng tối ưu hóa sức mạnh trên mỗi watt điện năng tiêu thụ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người quan tâm đến vấn đề “tiền điện” trong khi vẫn muốn có được sức mạnh xử lý cao.

iGame 950-2GD5 Ymir-U

iGame 950-2GD5 Ymir-U là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm card đồ họa chơi game iGame của Colorful. Sản phẩm được khá nhiều game thủ lựa chọn nhằm tăng cường trải nghiệm khi chơi game.

Phiên bản này đã thể hiện được bước tiến của hãng trong dòng sản phẩm iGame khi sử dụng những linh kiện chất lượng cao, vượt trội so với các sản phẩm tham chiếu (reference) của NVIDIA.

Colorful ra mắt dòng card đồ họa sử dụng chip GeForce GTX 950 ảnh 1
Nút ép xung được đặt ở ngay mặt sau của card.

Dòng sản phẩm iGame được trang bị bộ nhớ RAM GDDR5, bảng mạch công nghệ Silver Plating (phủ bạc), kết hợp với công nghệ Pure-Power Inductance (cuộn cảm năng lượng sạch) đem lại khả năng cung cấp dòng điện ổn định, giảm nhiệt độ linh kiện cũng như giảm thiểu khả năng nhiễu từ. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cánh quạt dạng vây cá mập đem đến khả năng tản nhiệt cao hơn 30%.

Để tăng hiệu năng của iGame 950-2GD5 Ymir-U, Colorful cũng trang bị một nút “ép xung nóng” mặt sau card để người dùng có thể kích hoạt dễ dàng.

Colorful 950-2GD5

Colorful 950-2GD5 cũng sử dụng chip xử lý đồ họa GTX 950 Maxwell GM206, tuy nhiên, khác với phiên bản tham chiếu, 950-2GD5 được trang bị bộ quạt đôi dạng vây cá mập tăng khả năng tản nhiệt với tuổi thọ hoạt động lên đến 30.000 giờ.

Colorful ra mắt dòng card đồ họa sử dụng chip GeForce GTX 950 ảnh 2

 

Đọc thêm