Colorful ra mắt bo mạch chủ cao cấp iGame Z170 Ymir-X

Là mẫu bo mạch chủ cao cấp nhất thuộc dòng iGame, Z170 Ymir-X được trang bị những công nghệ đỉnh cao với dàn pha điện lên tới 14 phase, tụ rắn có tuổi thọ cực cao do SANYO Nhật Bản sản xuất.

Tải ứng dụng đọc báo Kỷ Nguyên Số tại https://goo.gl/mJ6jxX - #kynguyenso 

Những điểm cộng ấn tượng của iGame Z170 Ymir-X

KillerLAN – Chip mạng Killer E2205 sẽ giúp tối ưu hóa đường truyền bằng cách quản lý băng thông thông minh hơn.

Gamer Voice – Hệ thống âm thanh Hi-Fi chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu năng mô phỏng âm thanh và giảm thiểu độ ồn âm thu ở mức áp suất âm 120dB.

Hệ thống điều khiển đa dụng tiện lợi – Tích hợp các nút chức năng chuyên dụng ngay trên bo mạch chủ, cho phép bạn tắt/bật, khởi động lại, Clear CMOS và ép xung hệ thống chỉ với một nút nhấn.

Cập nhật BIOS dễ dàng – Với một flash BIOS tích hợp, người dùng có thể dễ dàng lưu ROM sang USB và tiến hành cập nhật BIOS.

BIOS kép – Để tăng cường khả năng bảo vệ cho hệ thống, mẫu bo mạch chủ cao cấp của Colorfull có khả năng cài tới 2 BIOS song song, người dùng có thể chuyển và phục hồi qua lại giữa 2 BIOS một cách dễ dàng nhằm duy trì khả năng tương thích tối đa.

Hỗ trợ giao tiếp lưu trữ tốc độ cao – Loạt cổng SATA express và M.2 mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về tốc độ, băng thông được mở rộng và tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh, bỏ xa chuẩn SATA III thông thường.

Hỗ trợ cấu hình đa GPUColorful hỗ trợ bố trí lên tới 3 card đồ họa của AMD (AMD 3-way CrossfireX) hoặc 2 card đồ họa NVIDIA (2-way SLI).

Hệ thống đèn LED có thể tùy biến – Đèn nền, một tính năng không thể thiếu của những thiết bị chuyên dụng cho game thủ, và iGame Z170 Ymir-X cũng không ngoại lệ với hệ thống đèn LED quanh khu vực chip âm thanh, mang lại một chút điểm nhất lạ mắt và hấp dẫn cho bo mạch chủ.

 

Đọc thêm