Colorful hé lộ thông tin về dòng bo mạch chủ iGame200

Vi xử lý Intel đời thứ 7 (tên mã Kaby Lake) đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới, hỗ trợ ngược và có khả năng tương thích tốt với các dòng bo mạch chủ Skylake. Tuy nhiên, để đạt được hiệu năng tối đa thì buộc bạn phải ghép đôi CPU với các dòng bo mạch chủ phù hợp, đặc biệt là iGame200 của Colorful.

iGame200 sẽ được trang bị lớp giáp bảo vệ GameStorm, tránh mọi tác động xấu như bụi, nước... từ bên ngoài. Đồng thời lớp áo này còn giúp tôn lên vẻ đẹp cho cả hệ thống, hỗ trợ game thủ "độ máy" dễ dàng.

Công nghệ Gamer Voice nay đã được nâng lên phiên bản 2.0, hỗ trợ thay đổi màu sắc đèn nền theo nhịp độ âm nhạc, dễ dàng tùy biến hiệu ứng và màu sắc khác nhau.

Dòng bo mạch chủ iGame200 được trang bị chip xử lý Fintek F75503 và Fintek F75501 nhằm tối ưu hóa tín hiệu thông qua giao tiếp USB, đồng bộ tốt nhất giữa tốc độ đáp ứng của hệ thống và gaming gear.

Với Killer E2500 (card/chip mạng tích hợp), đường truyền và băng thông Internet của hệ thống sẽ được tối ưu tối đa, hạn chế mọi tình trạng nghẽn, lag và giúp ổn định băng thông, cung cấp ping tốt nhất cho game thủ.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp sẵn hệ thống phím nóng ngay trên PCB, giúp người dùng có thể khởi động hệ thống, reset nhanh chóng mà không cần phải đấu nối công tắc.

 

Đọc thêm