Chơi game trên Xbox One bằng giọng nói với Voice Commander

Chơi game trên Xbox One bằng giọng nói với Voice Commander ảnh 1

Bạn có thể di chuyển chiếc phi thuyền nhỏ bằng bộ điều khiển của Xbox One, nhưng những vũ khí mạnh hơn sẽ được kiểm soát bằng giọng nói. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xây dựng được các tháp chiến đấu khác nhau tại 4 địa điểm trên trái đất. Ví dụ, để xây dựng tháp pháo laser, bạn nói như sau “build laser turret in Alpha quadrant”, nhưng cũng có thể rút ngắn thành “build laser turret Alpha”. Thêm vào đó, để di chuyển chiếc tàu lớn hơn (được gọi là Vox), bạn hãy sử dụng lệnh “Vox move Delta”.

Ngoài ra, có một số lệnh khác sẽ giúp bạn ngăn chặn những cuộc tấn công không ngừng bằng sóng xung kích, vũ khí hạt nhân, bom trọng lực và các vụ đánh bằng tên lửa. Voice Commander cho phép bạn chơi cùng lúc với 8 bộ điều khiển (Controller), và bất cứ ai trong phòng cũng có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Nhìn chung, việc chơi game bằng giọng nói chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hiện tại thì ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://goo.gl/auvwxk (dung lượng 369.45 MB).

Video tham khảo.

Đọc thêm