Asus ra mắt máy tính tí hon ROG GR8 II

ROG GR8 II là mẫu PC chuyên game nhỏ gọn nhất thế giới có thể chơi được VR, tích hợp vi xử lý và nhân đồ họa tiên tiến nhất hiện nay kể cả khi so sánh với các dòng máy tính để bàn đồ sộ.

ROG GR8 II được thiết kế theo chuẩn VR-Friendly, tức tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng trong tác vụ chơi thực tế ảo. Đó là 2 cổng HDMI có thể vừa xuất hình trên kính VR, vừa xuất hình ra màn hình thông thường cho nhu cầu sử dụng hằng ngày mà không phải tháo lắp rườm rà. Hệ thống làm mát cũng được thiết kế đặc biệt mang lại độ ổn định tối đa khi chơi game trong thời gian dài không ngừng nghỉ.

ROG GR8 II được thiết kế để mang đến một trải nghiệm tốt nhất khi chơi thực tế ảo, bởi nó mang một sức mạnh chẳng khác gì một hệ thống máy tính để bàn đồ sộ nhưng lại cực kỳ nhỏ gọn có thể mang vác đi khắp mọi nơi.

ROG GR8 II tích hợp vi xử lý Intel Core i7 Kaby Lake, 32GB bộ nhớ DDR4 tối đa và cả nhân đồ họa NVIDIA GTX 1060 mạnh mẽ được “độ” lại hiệu năng bởi ASUS. Đây đều là những linh kiện phần cứng có công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay với sức mạnh không hề được giảm lược mà hoàn toàn tương đương với các phiên bản trên desktop, mang đến khả năng xử lý game cực kỳ mượt mà, mạnh hơn gấp 3 lần so với thế hệ GR8 trước đây.

ROG GR8 II đã được thử nghiệm rộng rãi để đảm bảo có thể đồng bộ tốt nhất với tất cả những mẫu kính thực tế ảo có mặt trên thị trường, điển hình là Oculus Rift. Máy được trang bị tới 2 cổng HDMI có khả năng xuất hình đồng thời trên cả màn hình máy tính và kính VR.

Game thủ cũng có thể kết nối 2 màn hình thông qua 2 cổng HDMI hoặc 3 màn hình thông qua ngỏ Display Port. Ngoài ra, ROG GR8 II còn hỗ trợ xuất hình ảnh độ phân giải lên 4K UHD (3840x2160) và khả năng đồng bộ G-Sync chống xé hình.

ROG GR8 II có khả năng kết nối với hầu hết tất cả thiết bị ngoại vi chuyên game hiện nay, trong đó có cổng USB 3.1 gen 2 với tốc độ lên tơi 10Gbps – có thể vận chuyển một tập tin 2GB chỉ mất hơn 2 giây. WiFi 802.11ac siêu nhanh và ổn định cho tín hiệu mạnh gấp 3 lần chuẩn WiFi trước đó để có khả năng phát video trực tuyến trơn tru, tích hợp luôn Bluetooth 4.2 thuận tiện nếu muốn trải nghiệm một máy tính gia đình hoàn chỉnh tại không gian phòng khách.

Đọc thêm