Asus ra mắt màn hình chơi Games mới

Ngày (5/2), ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức ra mắt người dùng mẫu màn hình chuyên game Swift PG258Q – mẫu màn hình 24,5” Full HD mới có khả năng đáp ứng cực nhanh nhạy, tốc độ làm tươi đạt 240Hz và độ trễ chỉ 1ms, trở thành chiếc màn hình có tốc độ nhanh nhất thế giới hiện này.

Cộng thêm vào đó là công nghệ chống xé hình NVIDIA G-Sync tối ưu tốc độ khung hình mang đến một trải nghiệm siêu mượt mà ngay cả ở những game có nhịp độ cực nhanh. Swift PG258Q được thiết kế chuyên cho eSports tốc độ, thời gian đáp ứng 1ms kết hợp cùng công nghệ mới của NVIDIA là Ultra Low Motion Blur hạn chế tối đa hiện tượng bóng ma, mang đến những khung hình sắc nét và đầy tốc độ. Thiết kế của Swift PG258Q đậm chất game thủ với khả năng lên đèn đẹp mắt, tinh tế, nâng cao thẩm mỹ của toàn hệ thống.

Swift PG258Q không thiếu những công nghệ giúp game thủ có được lợi thế trên đấu trường. Đầu tiên là tính năng ASUS GamePlus cho phép cải tiến hồng tâm của mình, đồng hồ hiển thị lúc chơi game, hiển thị tốc độ khung hình và nhiều tính năng truy cập, liên kết khác.

Tính năng thay đổi hồng tâm mang đến cho game thủ 4 sự lựa chọn hồng tâm khác nhau, trong khi bộ đếm thời gian sẽ được đặt bên trái màn hình để theo dõi thời gian chơi game hoặc đồng hồ hệ thống. Tính năng hiển thị FPS cho phép game thủ biết được mức độ tải game của hệ thống, và những tính năng liên kết hiển thị khác sẽ giúp game thủ thiết lập hệ thống đa màn hình dễ dàng và tiện lợi hơn.

Swift PG258Q không bỏ sót khả năng hiển thị hình ảnh nổi NVIDIA 3D Vision 2, để mở ra một thế giới giải trí ấn tượng có chiều sâu hơn. Những gì người dùng cần là một hệ thống có GPU NVIDIA tốt và trang bị kính 3D là đã có thể chìm đắm trong thế giới ảo sống động. Công nghệ NVIDIA 3D LightBoost sẽ mang đến một khả năng hiển thị 3D siêu thực và ấn tượng hơn mà không chiếm thêm tài nguyên hay điện năng tiêu thụ.

ASUS ROG Swift PG258Q sẽ có mặt trên các đại lý ASUS trên toàn quốc vào tháng 3. Giá bán sản phẩm chưa được tiết lộ.

Đọc thêm