6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn

Khi bạn nhấp vào liên kết cài đặt, nếu thấy xuất hiện chữ Get (nhận) hoặc Free nghĩa là ứng dụng vẫn đang miễn phí và ngược lại. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào đợt khuyến mãi sẽ kết thúc, do đó người dùng nên nhanh tay chọn cho mình các ứng dụng cần thiết.


Xem thêm: Mất tài khoản Facebook khi đọc tin tức? - Dạo gần đây, tình trạng lừa đảo trên Facebook đang có chiều hướng gia tăng trở lại, chủ yếu tội phạm mạng vẫn sử dụng các chiêu thức sơ đẳng như đăng tải những bài viết có tiêu đề giật gân nhằm dụ dỗ người dùng nhấp vào để đánh cắp tài khoản. 


1. AirPhotoViewer

AirPhotoViewr cho phép người dùng xem hình ảnh trên máy tính bằng iPhone mà không cần đồng bộ thông qua iTunes. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp iPhone, iPad hoặc iPod Touch đã hết dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, AirPhotoViewr còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh với bạn bè, người thân thông qua Wi-Fi. 

6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn ảnh 1

2. Nutshunter Escape Run

Nutshunter Escape Run có cách thức chơi tương tự như hai tựa game gây nghiện Temple Run và Subway Surf. Mọi vật thể trong game đều được thiết kế bằng đồ họa 3D đẹp mắt. Khi tham gia, bạn cần cẩn thận với các chướng ngại vật được khéo léo che giấu nhằm ngăn cản người dùng đạt điểm cao. 

6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn ảnh 2

3. Speed Pro

Speed Pro là tựa game dành cho nhiều người, trong đó có các phần thi đấu như đi bộ, chạy, đạp xe hoặc làm các động tác khác có liên quan đến chuyển động.

6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn ảnh 3

4. Deflecto

Trong ứng dụng này, người chơi phải bảo vệ các thành phố yên bình từ những kẻ xâm lược. Vũ khí của bạn chính là ngón tay, dùng để làm lệch hướng những pha tấn công từ quân địch.

6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn ảnh 4

5. Use Your Handwriting GOLD

Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng ngón tay để viết ghi chú nhanh, danh sách và soạn tin nhắn trên iPhone. Phần mềm sẽ mô phỏng lại các thao tác vật lý của người dùng, mang đến cảm giác như khi bạn đang một cây viết thật.

6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn ảnh 5

6. Noti

Ứng dụng cho phép người dùng nhập, ghi chú hoặc đánh dấu tất cả công việc hằng ngày vào trong trung tâm thông báo (Notifications Center) trên iPhone.

6 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn ảnh 6

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách kiểm tra xem ai đã hủy kết bạn Facebook? - Ứng dụng Who Unfriended Me cho phép người dùng biết được ai là người vừa hủy kết bạn, khóa tài khoản… chỉ với vài thao tác đơn giản.


 

Đọc thêm