5 ứng dụng iPhone đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào nhà phát triển sẽ ngừng chương trình miễn phí, do đó người dùng hãy nhanh tay để tải cho mình các ứng dụng phù hợp.

1. Tapback Pack

Khi nhấp đôi vào một tin nhắn bất kỳ trên iMessage, bạn sẽ thấy xuất hiện một số biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh đơn cử như Hi, Love, Like, HaHa… Tuy nhiên, nếu cảm thấy mọi thứ chưa được đầy đủ, người dùng có thể cài đặt thêm gói tiện ích bổ sung Tapback Pack tại địa chỉ https://goo.gl/GLjqAk


Xem thêm: Những tiện ích cực hay cho iMessage - iMessage là một trong những ứng dụng được cải tiến nhiều nhất trên iOS 10, cho phép người dùng gửi ảnh động, chữ viết tay, bổ sung thêm hiệu ứng hoặc các tiện ích hỗ trợ của bên thứ ba.


Tapback Pack

2. Extreme Contacts

So với ứng dụng danh bạ có sẵn trên iPhone, Extreme Contacts tỏ ra vượt trội hơn khá nhiều về cả tính năng lẫn giao diện. Theo đó, ứng dụng cho phép bạn quản lý danh bạ theo hình ảnh, các tính năng yêu thích, phân loại thông minh (nhóm, công ty), gửi tin đồng thời cùng lúc cho nhiều người, hỗ trợ gần 200 biểu tượng… và rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng. Extreme Contacts hiện được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/KKcD0Y.


Xem thêm: Cách chuyển toàn bộ dữ liệu từ Android sang iOS - Đồng bộ dữ liệu, tin nhắn, hình ảnh, email… luôn là vấn đề gây đau đầu đối với nhiều người khi đi đổi điện thoại, đặc biệt là khi cả hai khác hệ điều hành. 


Extreme Contacts

3. TubeVid Pro

TubeVid Pro cung cấp nhiều nội dung video trên YouTube theo nhiều thể loại khác nhau, gồm Trailer, phim khoa học, tiểu thuyết, kinh dị, phim truyền hình, trẻ em, gia đình, hài... và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lưu lại các video yêu thích để xem lại trong những lần sau. TubeVid Pro được phát triển bởi một lập trình viên người Việt, hiện ứng dụng đang được cung cấp tại https://goo.gl/4YTLx9.

TubeVid Pro

4. Wonderoom

Wonderoom là ứng dụng biên tập hình ảnh khá mạnh mẽ với giao diện trực quan, giúp người dùng có thể dễ dàng làm quen kể cả khi mới sử dụng lần đầu. Ứng dụng hỗ trợ giữ lại dữ liệu EXIF, tự động chỉnh sửa hình ảnh, thêm hiệu ứng, font chữ, chia sẻ với bạn bè trên Instagram, Flickr hoặc tìm kiếm hình ảnh bằng hashtags. Wonderoom hiện được cung cấp miễn phí tại https://goo.gl/RGFLj2.


Xem thêm: Cách chụp ảnh xóa phông bằng Google Camera - Hôm nay, Kỷ Nguyên Số sẽ chia sẻ với bạn đọc những cách đơn giản nhất để tạo ra các bức ảnh xóa phông với smartphone thông thường.


Wonderoom

5. WiFi Device Scanner

Ứng dụng cho phép người dùng quản lý và kiểm soát toàn bộ các thiết bị đang kết nối vào mạng Wi-Fi gia đình hoặc công ty. Bằng cách liệt kê đầy đủ các thông tin về tên thiết bị, địa chỉ IP, địa chỉ MAC và lần kết nối cuối cùng. Qua đó giúp người dùng có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời những vị khách không mời. Tải WiFi Device Scanner tại https://goo.gl/63Hhom.

WiFi Device Scanner

Xem thêm: Làm thế nào để mã hóa dữ liệu trên Android và iOS? - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể giữ cho dữ liệu cá nhân trên smartphone luôn được an toàn.


  

Đọc thêm