5 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Khi bạn nhấp vào liên kết cài đặt, nếu thấy xuất hiện chữ Get (nhận) nghĩa là ứng dụng vẫn đang miễn phí và ngược lại. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào đợt khuyến mãi sẽ kết thúc, do đó người dùng nên nhanh tay chọn cho mình các ứng dụng cần thiết.

1. Calories (https://goo.gl/ZbXyxN)

Thay vì thông báo cho người dùng biết lượng calo đã đốt cháy được sau khi tập thể dục, Calories sẽ cho bạn biết cần phải tập những gì và trong bao lâu để đốt cháy được một lượng calo nhất định. Ví dụ, người dùng cần phải đi bộ vòng quanh khu phố để đốt cháy 15 calo hoặc bơi năm vòng nếu muốn tiêu hao 100 calo.

2. Liv 2 Gif (https://goo.gl/lnNdDY)

Với Liv 2 Gif, người dùng có thể chuyển đổi nhanh các hình ảnh thông thường thành ảnh động (GIF) hoặc phim ngắn. Bạn có thể sử dụng các công cụ có sẵn để cắt ghép, điều chỉnh tỉ lệ hoặc áp dụng bộ lọc để thay đổi hình ảnh. Hiện tại ứng dụng này chỉ tương thích với iPhone 6S, iPhone 6S Plus và iPhone SE. 

3. MemoMa (https://goo.gl/nB42i2)

MemoMa cho phép người dùng bổ sung nhanh các ghi chú vào Calendar trên iPhone. Đầu tiên, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng dấu cộng (+) để bắt đầu tạo ghi chú mới hoặc thêm vào các cuộc hẹn. 

4. Simpler Contacts Pro (https://goo.gl/962h3Q)

Simpler Contacts Pro sẽ tự động sắp xếp, làm sạch và hợp nhất các số liên lạc trùng lặp trong danh bạ. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo các nhóm liên hệ để chia sẻ thông tin bí mật với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp trong cơ quan. Cuối cùng là tính năng sao lưu và phục hồi danh bạ, đặc biệt hữu ích trong trường hợp thiết bị gặp sự cố. 


Xem thêm: 3 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone - Việc ghi âm cuộc gọi đôi khi khá cần thiết, người dùng có thể nghe lại hoặc để chứng minh một điều gì đó. Tuy nhiên, iPhone lại không hỗ trợ sẵn tính năng này, do đó bạn cần phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba.


5. Infinity Walls (https://goo.gl/H6bdv4)

Infinity Walls cung cấp hàng loạt hình nền ở nhiều độ phân giải khác nhau cho bất kỳ thiết bị iOS nào, giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính.


Xem thêm: 3 ứng dụng quản lý danh bạ miễn phí cho iPhone - Thay vì ghi các số liên lạc vào sổ tay, bạn có thể tận dụng nhanh iPhone để làm việc này, vừa đỡ mất công mà quản lý cũng đơn giản hơn.


 

Đọc thêm