5 tai nghe “cực chất” dành cho game thủ

1) Logitech Wireless G930
G930 là một model sản phẩm tai nghe của Logitech được bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại (theo Amazon). Bên cạnh hệ thống âm thanh vòm ảo 7.1, thì sản phẩm này cũng cung cấp các kết nối và có thể hoạt động mà không cần đến dây. Các phím chuyên dụng được tích hợp cho phép bạn điều chỉnh âm lượng khi nói chuyện, khả năng loại bỏ tiếng ồn cực tốt.

5 tai nghe “cực chất” dành cho game thủ ảnh 1

2) Corsair Vengeance 1500
Đây là sản phẩm tai nghe đã giành được một số giải thưởng hàng đầu về chất lượng microphone, và bộ vỏ kim loại bền chắc bên ngoài khi so sánh với các sản phẩm khác.Chất liệu bằng kim loại sẽ làm tăng trọng lượng một chút, tuy nhiên nó mang lại cho người dùng một cảm giác chặt chẽ và cứng cáp hơn.

5 tai nghe “cực chất” dành cho game thủ ảnh 2

3) Plantronics GameCom 780

Cái tên Plantronics được nhắc đến khá nhiều với những mẫu tai nghe dành cho doanh nghiệp, được sử dụng trong các trung tâm di động trên toàn thế giới. Tuy nhiên, hãng này cũng đã có những đột phá vào thị trường người tiêu dùng cá nhân ở phân khúc tầm trung, và GameCom là dòng sản phẩm dành riêng cho các game thủ.

Nhìn chung, tai nghe này có chất lượng không bằng 2 sản phẩm trên, tuy nhiên đây cũng là một sản phẩm có nhãn hiệu nổi tiếng, âm thanh to rõ và có kích thước rộng rãi. Không đi kèm với các nút chức năng được tích hợp sẵn và sử dụng kết nối có dây, điều này cho thấy Plantronics GameCom 780 đơn giản chỉ là một tai nghe cơ bản, dành cho những người muốn trải nghiệm hệ thống âm thanh vòm ảo khi chơi game.

4) SteelSeries Siberia V2

Siberia cung cấp chất lượng âm thanh khá tốt cho cả 2 tai nghe và microphone, trong khi các đánh giá tổng thể thường nghiêng về phía Corsair Vengeance 1500.

Lý do tốt nhất để mua sản phẩm này chính là thiết kế của nó có phần thoáng hơn so với các tai nghe khác, điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng, và micro có thể thu lại một bên khi không cần thiết. Một lợi thế khác nữa là bạn có thể tháo rời card âm thanh ảo 7.1 để nâng cao tính di động.
5) Astro A30 Audio System

Tai nghe có giao diện điều khiển và hệ thống âm thanh ảo là rất hiếm, chỉ có một vài công ty cung cấp các mô hình dạng này và tương thích với 7.1. Điều này làm cho Astro A30 nổi bật giữa đám đông các dòng sản phẩm cao cấp.

Astro có thể đem lại âm thanh vòm ảo trên nhiều hệ thống thông qua việc sử dụng Astro MixAmp, một phần riêng biệt so với phần cứng có thể pha trộn âm thanh vòm ảo (được bán kèm với A30, hoặc riêng lẻ một mình). Bên cạnh đó, nó cũng bao gồm một số tùy chọn để thiết lập cân bằng âm thanh và cho phép điều chỉnh âm lượng bằng giọng nói.
Nhìn chung, Logitech G930 là một sản phẩm khá tốt và gần như là có tất cả mọi thứ mà giá cả lại phải chăng. Trong khi các đối thủ cạnh tranh với nó chỉ nhỉnh hơn trong những trường hợp cụ thể. Do đó, hãy dựa vào nhu cầu của bản thân mà lựa chọn cho mình một sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

Đọc thêm