5 bước để tạo video Giáng sinh cực độc

JibJab cho phép bạn sử dụng hình ảnh trên Facebook, thư viện hoặc chụp trực tiếp bằng camera và ghép mặt vào các đoạn video có sẵn. Việc này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và đặc biệt hữu ích cho những người không chuyên.

Xem thêm: Cách tạo slideshow siêu độc trên Facebook - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo nhanh một đoạn video ngắn gồm nhiều hình ảnh, nhạc nền và các hiệu ứng độc đáo.


Tạo video Giáng sinh cực độc

- Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ http://www.jibjab.com/holidays, nhấp vào tùy chọn Become a Member để tạo tài khoản (Create Account) hoặc đăng nhập trực tiếp bằng Facebook.

jibjab

Lựa chọn các đoạn video có sẵn. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy quay trở lại trang chủ, chọn vào một đoạn video Giáng sinh bất kỳ ở ngay bên dưới hoặc nhấn Get Started. Lựa chọn số lượng khuôn mặt xuất hiện trong video (tối đa năm người) và chọn Allow để bật Flash Player khi được yêu cầu.

jibjab

Số lượng khuôn mặt xuất hiện trong video. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Người dùng có thể lựa chọn nguồn ảnh bằng cách chụp trực tiếp thông qua webcam, sử dụng hình có sẵn trên Facebook hoặc tải lên từ máy tính, nhấn use this photo khi đã cảm thấy vừa ý. 

jibjab

Sử dụng ảnh có sẵn trên Facebook sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy kéo thanh trượt tại hai mục ScaleRotate để phóng to/thu nhỏ hoặc xoay lật vị trí khuôn mặt sao cho đôi mắt nằm đúng trên đường kẻ. Thực hiện tương tự đối với phần miệng.

jibjab

- Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần kéo thả khuôn mặt vào khung video bên trái rồi nhấn Done. Nếu muốn thêm các khuôn mặt khác, người dùng có thể nhấp vào tùy chọn Add New. Khi hoàn tất, bạn có thể xem trước một phần đoạn video, nếu muốn chia sẻ với bạn bè hoặc tải về, bạn cần đăng ký làm thành viên của JibJab.

jibjab

Nếu đang sử dụng ứng dụng JibJab trên smartphone (Android, iOS), người dùng cũng thực hiện tương tự. Bên cạnh đó, bạn còn có thể ghép mặt vào bức ảnh động (GIF) thay vì sử dụng video.

jibjab

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Phát sốt với tính năng Year In Review trên Facebook - Mới đây, Facebook vừa ra mắt tính năng Year In Review cho phép người dùng tạo ra một đoạn video ngắn với đầy đủ các khoảnh khắc ấn tượng trong năm.


  

Đọc thêm