4 ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao không nên bỏ qua

1. Apple Music (5,99 USD)

Apple Music là dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới nhất của Apple nhằm mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao. Hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với những lão làng như Spotify, Google Play Music...

2. Sportify (9,99 USD)

Spotify là ứng dụng giải trí bạn không thể bỏ qua. Với giao diện đơn giản, ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào thư viện với hàng triệu bài hát miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự tạo list nhạc riêng bằng cách kéo thả, đồng thời dễ dàng chia sẻ chúng trên Facebook, Twitter hay chính Spotify.

3. Tidal (9,99 USD)

Tidal là dịch vụ lưu trữ nhạc mới của Jay-Z, được giới thiệu vào đêm ngày 30-3-2015. Đây là dịch vụ lưu trữ có tính phí, chỉ lưu trữ những file nhạc chất lượng lossless và video có độ phân giải cao đã được biên tập kỹ càng.

4. XMusic (1,99 USD)

Được xem là Apple Music phiên bản Việt, đây là ứng dụng nghe nhạc đầu tiên ở Việt Nam ký kết với ba “ông trùm” âm nhạc thế giới Sony Music, Universal Music và Warner Music.

Đi kèm theo đó là kho nhạc Việt phong phú từ NCT, tất cả đều có bản quyền, chất lượng cao, lossless. Xét về khía cạnh nhạc Việt thì Apple Music không thể so sánh được với XMusic Premium.

XMusic Premium có giao diện tương đối đơn giản, hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo như nghe nhạc theo cảm xúc, dễ dàng tùy biến giao diện, hát theo ca sĩ với lời nhạc đi kèm... Bạn đọc quan tâm có thể tải XMusic tại http://xmusic-apps.com/detect

 

Đọc thêm