Tạo avatar Facebook theo phong cách Anime và siêu anh hùng


Xem thêm:

Thủ thuật tạo ảnh bìa Facebook siêu độc - Với dịch vụ TrickedOutTimeline, bạn hoàn toàn có thể tạo được những tấm ảnh bìa hoặc ảnh đại diện Facebook siêu độc đáo chỉ trong một phút.


1. Avachara (http://avachara.com/avatar/)

Nếu bạn muốn tạo ảnh đại diện theo phong cách hoạt hình thì Avachara sẽ là dịch vụ thích hợp.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn giới tính cho nhân vật là nam (Men’s) hoặc nữ (Girl’s).

- Bước 2: Chỉnh sửa khuôn mặt, màu da, mắt, mũi, miệng... và tóc.

- Bước 3: Tiếp tục hoàn thiện các phần còn thiếu khác như quần áo, kiểu thời trang, mũ nón, các phụ kiện đi kèm và ảnh nền. 

Lựa chọn áo quần và các chi tiết trên khuôn mặt. Ảnh: M.HOÀNG

- Bước 4: Ở góc trái sẽ là ảnh nhân vật tương ứng với những gì bạn đang lựa chọn. Nếu muốn loại bỏ các phần không cần thiết, người dùng chỉ cần kích vào các biểu tượng đồ vật ở ngay bên dưới nhân vật.

- Bước 5: Sau khi hoàn tất, bạn hãy bấm Save để lưu lại và lựa chọn kích thước ảnh cần tải về. Nếu muốn dùng làm ảnh đại diện Facebook thì nên chọn kích thước 250 x 250px.

Dễ dàng tạo ảnh đại diện Facebook theo phong cách hoạt hình. Ảnh: M.HOÀNG

2. Marvel (http://marvel.com/games/play/31/create_your_own_superhero)

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy nhấn Begin để bắt đầu và lựa chọn nhân vật siêu anh hùng ưa thích như Iron Man, Hulk, Spider-Man…

Lựa chọn nhân vật siêu anh hùng yêu thích. Ảnh: M.HOÀNG

- Bước 2: Góc bên trái bao gồm các tùy chọn chính như Hero Packs (các bộ công cụ dành cho siêu anh hùng), Skin Types (màu da), Head (mắt, mũi, miệng…

- Bước 3: Người dùng có thể kích vào biểu tượng cây cọ để thay đổi màu sắc quần áo và phụ kiện tùy thích. Cuối cùng bấm Download > Download để lưu lại.

Tải ảnh siêu anh hùng về làm ảnh đại diện. Ảnh: M.HOÀNG

 

Đọc thêm