SwiftKey phiên bản mới với nhiều cải tiến

Vừa qua, hãng này lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản 4.3 (Layouts for living) với nhiều cải tiến nổi bật, cho phép bạn gõ nhanh hơn, đặc biệt là tính năng tùy chỉnh bàn phím theo sở thích của mỗi người dùng.
SwiftKey 4.3 là một bản cập nhật miễn phí cho những người dùng hiện tại, việc bạn cần làm quay trở lại Google Play, tìm đến ứng dụng SwiftKey và nhấn Update (hoặc Cập nhật). Còn đối với người dùng mới, bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng tại địa chỉ http://goo.gl/dRLMx và mua nó với giá 101.000 VND (khoảng 4,81 USD). Tuy nhiên, hiện tại thì ứng dụng này đang được bán trên Amazon http://goo.gl/4y4mVs chỉ với giá 84.000 VND (khoảng 3,99 USD).
Phiên bản mới này cung cấp cho bạn 3 cách để bố trí bàn phím, dễ dàng thay đổi kích cỡ và hoàn toàn có thể di chuyển bàn phím đến một vị trí bất kì trên màn hình. 
- Compact: Thật khó để nhập văn bản trên một điện thoại có màn hình lớn chỉ với một tay. Do đó, tính năng này sẽ giúp bạn làm giảm độ rộng của bàn phím và cho phép đánh máy dễ dàng hơn với một tay hoặc sử dụng các cử chỉ trượt. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển đổi vị trí của nó sang bên trái hoặc bên phải của màn hình dễ dàng. 

SwiftKey phiên bản mới với nhiều cải tiến ảnh 1

- Thumb: Đối với những người thích nhập văn bản trên smartphone hoặc tablet ở chế độ landscape, thì khi sử dụng tính năng này, bàn phím sẽ được chia ra thành hai khu vực, cho phép gõ nhanh chóng và thoải mái với cả hai ngón tay cái. Tất nhiên, việc thay đổi vị trí cũng hoàn toàn có thể thực hiện được. 

SwiftKey phiên bản mới với nhiều cải tiến ảnh 2

- Full: Đây là chế độ bàn phím đầy đủ chiều rộng, tương tự như bàn phím vật lý của thiết bị. Tuy nhiên, tính năng này có các phím con trỏ chuột trái, chuột phải và phím quay lui được đặt trên phím Enter, làm cho nó dễ dàng hơn để đánh máy với hai tay khi không giữ máy tính bảng. Để thay đổi vị trí bất kì, bạn chỉ cần nhấn vào tùy chọn Undock là được. Tương tự như vậy cho việc thay đổi kích thước (Resize), hoặc cấu hình lại một số tùy chọn (Settings). 

SwiftKey phiên bản mới với nhiều cải tiến ảnh 3

Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng bổ sung thêm một số ngôn ngữ mới như tiếng Anh của Canada,…nâng tổng số ngôn ngữ mà nó hỗ trợ lên 61 loại. Nhìn chung, đây là một bản cập nhật khá hữu ích, giúp cho việc nhập văn bản được đơn giản và nhanh hơn bao giờ hết.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm video sau:

http://youtu.be/fWmFFD12anU.

Đọc thêm