Surface Pro 3 vẫn không được bán ở Việt Nam

Surface Pro 3 vẫn không được bán ở Việt Nam ảnh 1

Cụ thể, từ 28/08, Surface Pro 3 với thế hệ thứ tư của nền tảng chipset Intel bao gồm Core i3, i5, hoặc i7 sẽ có mặt trên Microsoft store, đối tác bán lẻ, nhà phân phối ủy quyền tại các quốc gia/vùng lãnh thổ bao gồm Úc, Áo, Bỉ, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong, Ai Len, Ý, Hàn Quốc, Luxembourg, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan, Thái Lan và Vương quốc Anh.

Với những khách hàng không nằm trong các thị trường ngắm này, cũng có thể đặt hàng thông qua các đơn vị được ủy quyền và sẽ được vận chuyển từ 15/08.

Việt Nam cũng không thuộc trong nước được bán ra Surface Pro 3. Liên hệ với Microsoft Việt Nam, người viết được thông tin sẽ cung cấp sớm khi có thông tin mới về Surface Pro 3 tại thị trường.

Ngoài các yếu tố về cấu hình chuẩn như 12 inch, độ phân giải 2160 x 1440, Surface Pro 3 tích hợp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi 802.11ac/802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0 tích hợp công nghệ điện năng thấp...

Bên cạnh đó, các kết nối khác cũng được tích hợp trong Surface Pro 3 bao gồm USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, cổng kết nối Mini Display. Mạnh mẽ cùng hệ điều hành Windows 8.1 Pro, thiết bị cũng tích hợp máy ảnh 5.0 megapixel cùng hệ thống âm thanh tích hợp Dolby, phù hợp cho nhu cầu thoại hình và giải trí cơ động.

Surface Pro 3 được xem là át chủ bài của Microsoft trong việc cạnh tranh cùng các sản phẩm khác về cả tính năng và giá thành. Sản phẩm có 2 cấu hình bao gồm bộ nhớ trong 64GB/128GB, RAM 4GB và 256GB/512GB với 8GB RAM.

MINH ĐỊNH tổng hợp

Đọc thêm