Sự trở lại của siêu phẩm “biến hình” Transformer Pad

Thành công và khẳng định sự hiện diện rõ nét của mình ở thị trường tablet phân khúc màn hình 7 & 8 inch với các sản phẩm như Fonepad, MeMO Pad, ASUS vừa công bố mở rộng danh mục sản phẩm ở phân khúc màn hình 10inch với sự trở lại của Transformer Pad mới (TF103CG).

Lấy cảm hứng thiết kế của những thế hệ đi trước, ASUS Transformer Pad TF103CG vẫn duy trì kiểu thiết kế lai tablet- laptop với phần bàn phím có thể tháo rời ra khỏi phần màn hình cảm ứng. Phần dock bàn phím này được xem là phụ kiện tùy chọn và người dùng có thể đặt mua riêng để trải nghiệm việc đánh máy, thao tác dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Đây là một trong số những sản phẩm biến hình có thể tháo rời bàn phím đầu tiên mang lại cảm hứng thiết kế cho hàng loạt thiết bị sau này của ASUS. Nay được cải tiến về thiết kế tối ưu nhu cầu di chuyển của người dùng, trang bị kết nối 3G, thời lượng pin ấn tượng, giao diện ZenUI trên nền tảng Android 4.4 KitKat để mang lại trải nghiệm hiện đại, đơn giản.

Ngoài ra, ASUS Transformer Pad TF103CG còn được bổ sung khe gắn SIM 3G bên cạnh các kết nối Wi-Fi và Bluetooth truyền thống, giúp kết nối Internet và làm việc trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “Dòng sản phẩm ASUS Transformer Pad đã góp phần tạo nên danh tiếng của ASUS trong lĩnh vực tablet. Transformer Pad TF103CG mới sẽ là model “transformer” đầu tiên chạy giao diện ZenUI trên nền tảng Android 4.4, thêm một nâng cấp phần mềm đáng giá để tối ưu trải nghiệm người dùng. Với Transformer Pad TF103CG, chúng tôi đặt mục tiêu tạo nên một sản phẩm siêu di động với kết nối 3G, màn hình kích thước lớn, thời lượng pin ấn tượng. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng chuyên nghiệp và năng động”.

ASUS Transformer Pad 10” (TF103CG) mới chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7 này với 2 phiên bản màu: Đen và Trắng. Thiết bị có mức giá bán lẻ gần 7 triệu đồng không bao gồm bàn phím.

Tâm Bảo

Đọc thêm