Sử dụng OPPO F9 trong 2 tiếng chỉ với 5 phút sạc

Sạc nhanh VOOC - 5 phút sạc, 2 giờ liên lạc

OPPO F9 được tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC (nhanh gấp bốn lần so với sạc thường 5V/1A). Khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp, người dùng chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện. Ngoài việc tăng tốc độ sạc, công nghệ VOOC còn có năm cấp độ bảo vệ thông minh, đặc biệt, bạn có thể vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin mà không sợ nóng máy hay cháy nổ. F9 có viên pin với dung lượng 3.500 mAh, tích hợp AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

Máy có màn hình  Full HD+ 6.3 inch (độ phân giải lên đến 2340 x 1080) và tỷ lệ khung hình đạt 19,5: 9, tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt mức 90,8%. Điểm nhấn đặc biệt của màn hình nẳm ở cụm camera trước, có hình dạng giống với giọt nước đang rơi xuống, tạo nên nét độc đáo rất riêng của dòng sản phẩm F9. 

Mặt lưng F9 sử dụng họa tiết cánh hoa cách điệu, mềm mại uyển chuyển, lấy trục dọc trung tâm làm đối xứng. Mỗi khi thay đổi góc nhìn, màu sắc sẽ chuyển động linh hoạt.

Máy được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 16 MP và 2 MP. Với khẩu độ f/1.85, người dùng có thể chụp được những bức ảnh chân dung (xóa phông) đẹp mắt, giảm thiểu tối đa các trở ngại gây ảnh hưởng đến bức ảnh. AI được tích hợp trên camera có thể nhận diện 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải lên đến 25 MP và được kết hợp AI, có thể thu thập chính xác 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng và nhiều tính năng khác như Nhãn động AR Sticker, Nhãn kèm nhạc Music Ticker, chế độ chụp Siêu rực rỡ - Super Vivid mode và chế độ Quay chậm - Slow motion video.

Về phần cứng, sẽ có hai phiên bản để người dùng lựa chọn gồm 4/6 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ mở rộng lên đến 256 GB), chạy trên nền tảng ColorOS 5.2 (Android 8.1). Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá từ 7,69 triệu đồng với hai màu sắc xanh và đỏ. 

 

Đọc thêm