Sony tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 3/9 để giới thiệu loạt sản phẩm mới

Trước đó từng có nhiều tin đồn về việc Sony sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 3/9 để giới thiệu bộ đôi smartphone đang rất được trông đợi hiện nay, Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, phiên bản thu nhỏ của Xperia Z3. 
Tin đồn này đã được xác thực sau khi Sony gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để mời tham dự sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 3/9 tới đây tại Berlin, trước thềm Hội chợ công nghệ lớn nhất châu Âu IFA.
Hình ảnh những sản phẩm mới được Sony tiết lộ trong thư mời
Hình ảnh những sản phẩm mới được Sony tiết lộ trong thư mời
Dĩ nhiên Sony không tiết lộ thông tin về sản phẩm mà hãng sẽ ra mắt vào sự kiện lần này. Trên thư mời của Sony chỉ kèm theo một thông điệp: “Bạn được mời tham dự Sự kiện báo chí IFA 2014 của Sony và buổi lễ ra mắt gian hàng”. Dù vậy, kèm theo lời mời là một hình ảnh mà Sony “úp mở” về loạt sản phẩm mà hãng dự kiến ra mắt tại sự kiện lần này.
Từ hình ảnh có thể dễ dàng nhận thấy Sony sẽ ra mắt chiếc smartphone mới của mình, mà gần như chắc chắn đó chính là Xperia Z3 và có thể là cả phiên bản Xperia Z3 thu nhỏ, với tên gọi Xperia Z3 Compact.
Bên cạnh đó là sự xuất hiện hình ảnh của ống kính đặc biệt dành cho smartphone của Sony. Đây có thể là phiên bản nâng cấp của bộ đôi ống kính dành cho smartphone được Sony ra mắt hồi năm ngoái.
Ngoài 2 hình ảnh rõ nét về các sản phẩm mới, những hình ảnh còn lại cho thấy nhiều khả năng Sony sẽ trình làng tivi thế hệ mới, mà có thể sẽ là tivi màn hình cong với độ phân giải 4K đầu tiên của Sony để cạnh tranh với Samsung và LG trên thị trường; và hình ảnh của một góc thiết bị khá giống với một chiếc loa, mà chưa rõ đây sẽ là sản phẩm nào mới của Sony.
Như vậy tháng 9 hứa hẹn sẽ là một tháng cực kỳ sôi động của giới công nghệ. Bên cạnh Hội chợ công nghệ IFA 2014 hứa hẹn sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm công nghệ mới,  tháng 9 cũng sẽ đón chào sự xuất hiện của nhiều sản phẩm "bom tấn".
Cách đây ít ngày Samsung cũng đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng cũng được diễn ra vào ngày 3/9 tại Berlin, trong khuôn khổ Hội chợ IFA 2014. Samsung cũng không tiết lộ thông tin về sản phẩm mà hãng sẽ giới thiệu, tuy nhiên đoạn thông điệp trong thư mời “Hãy ghi nhớ ngày này” (Note the Date) cho thấy chắc chắn rằng đây sẽ là sự kiện để Samsung giới thiệu chiếc phablet thế hệ mới của hãng, Galaxy Note 4.
Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin thân cận với Apple khẳng định “quả táo” cũng sẽ ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới của hãng tại sự kiện đặc biệt mà Apple sẽ tổ chức vào ngày 9/9. Hiện Apple vẫn chưa có thư mời thông báo về sự kiện cũng như chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào về điều này.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm