Sony ra mắt siêu phẩm Xperia XZ2

Được thiết kế dựa trên ý tưởng đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao, sản phẩm còn cải tiến về màn hình và công nghệ âm thanh cũng như đem đến thiết kế hoàn toàn mới và vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng.

Thiết kế mới đề cao trải nghiệm của người dùng

Sony mang đến ngôn ngữ thiết kế mới Ambient Flow với mặt sau được chế tác từ kính 3D vuốt cong mượt mà nhằm tạo ra cảm giác liền lạc, thoải mái cầm nắm trong lòng bàn tay. Thiết kế mang đầy tinh tế này được tương phản sắc sảo nhờ kết hợp sự cao cấp của bộ khung kim loại cứng cáp và sự bóng bẩy của mặt kính Corning Gorilla Glass 5 sang trọng, cùng chuẩn kháng nước IP65/IP68.

Giải trí tuyệt đỉnh

Đưa trải nghiệm thị giác của người dùng lên đỉnh cao với màn hình tỉ lệ 18:9 HDR Full HD+ 5.7”. Người dùng nay có thể hoàn toàn chìm đắm trong những bộ phim và nội dung yêu thích, công nghệ HDR giúp cho mọi hình ảnh hiển thị được tăng cường độ tương phản, sắc nét và chi tiết. Ngoài khả năng có thể xem những nội dung HDR sẵn có, bằng việc áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh X-reality dành cho di động của BRAVIA TV, những nội dung thông thường cũng được nâng chất lượng lên tương đương HDR, đồng nghĩa với việc trải nghiệm xem trên màn hình của Xperia XZ2 sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Âm thanh chất lượng cao Hi-Resolution Audio kết hợp với công nghệ DSEE HX giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Bluetooth LDAC, chất lượng âm thanh truyền tải qua các thiết bị loa không dây hay tai nghe luôn được đảm bảo đạt gần chuẩn High-Resolution Audio, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Hình ảnh đỉnh cao

Camera Motion Eye được tăng cường toàn diện với tính năng quay phim 4K chất lượng HDR đầu tiên trên thế giới dành cho smartphone sử dụng định dạng HLG (Hybrid Log Gamma).

Tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960fps cũng được nâng lên chuẩn Full HD để những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống. 

Hiệu suất tuyệt vời

Xperia XZ2 được trang bị chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 845, dung lượng pin 3180mAh, máy hoàn toàn có thể đáp ứng trải nghiệm cả ngày dài. Tính năng pin hữu ích của Xperia gồm Smart Stamina, STAMINA mode, cùng với Battery Care và công nghệ sạc thích ứng Qnovo Adaptive giúp tăng tuổi thọ pin.

Xperia XZ2 chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán đề nghị: 19.990.000 đồng cùng 3 màu: Liquid Black (Đen sang trọng), Liquid Silver (Bạc kiêu sa), Deep Green (Xanh huyền bí).

Đọc thêm