Sony chưa phát hiện laptop Vaio Fit 11A bị cháy nổ tại Việt Nam

Sony chưa phát hiện laptop Vaio Fit 11A bị cháy nổ tại Việt Nam ảnh 1

Dòng laptop Sony VAIO Fit 11A.

Trong thông tin gửi đến ICTnews ngày 14/4, đại diện Sony Electronics Việt Nam cho hay: Ngay sau thời điểm Tập đoàn Sony công bố thông tin phát hiện linh kiện pin (do bên thứ ba cung cấp) sử dụng cho một số mẫu máy tính VAIO Fit 11A có khả năng bị nóng quá mức, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy hôm 11/4, Sony Electronics Việt Nam đã ngừng ngay việc phân phối mẫu máy này tại thị trường Việt Nam.

Theo phía Sony, hiện hãng vẫn đang trong quá trình xác định danh sách số serial nằm trong diện có khả năng bị ảnh hưởng bởi linh kiện này.

Còn riêng tại Việt Nam, đối với dòng VAIO Fit 11A, Sony Electronics Việt Nam chỉ phân phối duy nhất mẫu máy SVF11N16CGS từ ngày 24/3/2014 và số lượng đã bán ra tính đến ngày 11/4/2014 là dưới 20 chiếc.

“Chúng tôi hoàn toàn chưa ghi nhận có trường hợp nào máy bị nóng quá mức xảy ra tại Việt Nam”, đại diện Sony Electronics Việt Nam nói, đồng thời nhấn mạnh hiện đang phối hợp cùng đại lý liên hệ với toàn bộ khách hàng sở hữu mẫu máy SVF11N16CGS do Sony Electronics Việt phân phối, để kiểm tra và xử lý tùy từng trường hợp.

Theo Hiệp Đức (ICTnews)

Đọc thêm