Smartphone “xếp hình” đã lộ diện giá bán

Dự án Kickstarter sẽ mang đến cho người dùng chiếc smartphone mang tên Nexpaq modular. Về cơ bản, đây là chiếc smartphone mang hương vị của Project Ara. Phiên bản có những mô-đun giúp người dùng có thể thay thế hoặc nâng cấp thiết bị chủ của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả các mô-đun được thay thế bằng cách lắp ghép phía sau của thiết bị. Ngoài ra, công ty còn tuyên bố sẽ đi kèm một viên pin cơ bản chỉ 1.000mAh cho người dùng.

Hiện tại, Nexpaq có sẵn 12 module với các tùy chọn như một đầu đọc thẻ SD, đèn pin LED, USB flash và 64 GB dung lượng lưu trữ. Các mô-đun khác bao gồm một con trỏ laser, đọc nhiệt độ và độ ẩm và một máy quét vân tay.Các mô-đun có thể làm việc trên cả điện thoại Android và iPhone.Mục tiêu tài trợ của Kickstarter đã được đầu tư khá nhiều, vì vậy dự án sẽ được sản xuất cho thương mại.

Người dùng có thể đặt hàng trước Nexpaq cùng 4 mô-đun với giá 109 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).Tuy nhiên, bạn sẽ phải đợi đến tháng tiếp theo khi các sản phẩm được xuất xưởng.Ngoài ra còn có một phiên bản beta đặc biệt cho iPhone 6, trong tháng mười một với giá 99 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Đọc thêm